Nội dung

Khơi nguồn ý tưởng tại déjà vu coffee

Lối vào Déjà Vu là con hẻm nội bộ nằm trên khúc đường Điện Biên Phủ (quận 10, TP HCM), gần đoạn giao nhau với ngã tư Nguyễn Thượng Hiền.

Khơi nguồn ý tưởng tại déjà vu coffee
déjà vu coffee vẫn giữ cho mình nét xưa cũ của một kiến trúc cổ điển bên cạnh chút phá cách độc đáo, trẻ trung với nghệ thuật graffiti hiện đại. Tất cả tạo cho quán một phong cách nhẹ nhàng, tĩnh lặng riêng biệt. Mỗi góc ngồi trong khu sân vườn đều được chăm chút, mang lại cảm giác thoải mái, trong lành, đưa bạn "về" với thiên nhiên.
Khơi nguồn ý tưởng tại déjà vu coffee
Một kiến trúc cũ, thân quen mang đến không khí thân thiện nhưng không thiếu phần chuyên nghiệp trong phong cách phục vụ.
Khơi nguồn ý tưởng tại déjà vu coffee
Những chiếc bàn cao thanh lịch, sang trọng phù hợp với những cuộc gặp gỡ đối tác hay làm việc nghiêm túc.
Khơi nguồn ý tưởng tại déjà vu coffee
Không gian sảnh lớn, thích hợp cho những buổi trao đổi công việc hay tiếp khách...
Khơi nguồn ý tưởng tại déjà vu coffee
Déjà Vu gây ấn tượng với cách sắp đặt bàn ghế không lặp lại, lạ mắt với những hình ảnh nghệ thuật đương đại được tạo thêm điểm nhấn và một chút gì đó rất riêng tư, ý nhị.
Khơi nguồn ý tưởng tại déjà vu coffee
Một không gian trưng bày ảnh nghệ thuật theo các chủ đề ngẫu hứng của các nhà nhiếp ảnh, một khu vườn màu trắng theo phong cách Tây Âu, một góc riêng tư cho các đôi tình nhân, hay những ngõ ngách dành để đọc sách, sinh hoạt nhóm... Tất cả mang đến cho Déjà Vu sự quý phái và sang trọng.
Khơi nguồn ý tưởng tại déjà vu coffee
Giáng sinh ấm ấp với những chiếc gối tựa màu đỏ nồng nàn.

Khơi nguồn ý tưởng tại déjà vu coffee

Đổi gió bằng các món ăn nhẹ thay cho những món cơm văn phòng truyền thống, Déjà Vu sẽ làm bạn hài lòng với các món ăn vừa đủ no và không kém phần lạ miệng…

 

Khơi nguồn ý tưởng tại déjà vu coffee

Và còn gì thú vị hơn khi đêm xuống, bạn được thả mình trên những chiếc ghế gỗ trắng, hay bộ nệm êm ái, hít thở không khí trong lành và thưởng thức những hương vị thức uống, món ăn độc đáo, cùng lắng nghe những giai điệu du dương...

 

Nhân dịp Giáng sinh, Déjà Vu café tặng 300 bánh cupcakes ngọt ngào cho khách khi đến quán vào ngày 24 và 25/12 (số lượng có hạn). Quán có tiết mục Live Piano bắt đầu từ 19h. Mỗi khách khi đến quán sẽ có cơ hội bốc thăm trúng thưởng với phần quà là một cặp áo tình nhân in những hình ảnh ngộ nghĩnh vào tối ngày 31/12 (5 cặp áo) và ngày 1/1/2013 (5 cặp áo).

Bên cạnh các sự kiện tổ chức tại quán, Déjà Vu còn mang đến chương trình "Giờ vàng" với mức giá ưu đãi. Cụ thể 8h-10h, 15h-18h các ngày trong tuần, khách sẽ được giảm giá 20% cho hóa đơn thức uống và 10% cho hóa đơn món ăn (không áp dụng cho các ngày 24, 25, 31/12 và 1/1/2013).

Thông tin liên hệ: Déjà Vu café

314/2 Điện Biên Phủ, phường 11, quận 10, TP HCM (Hẻm bên tay trái, trước ngã tư Nguyễn Thượng Hiện). Website: http://www.dejavu.vn, Facebook: https://www.facebook.com/DejaVuCaffe.

(Nguồn: Déjà Vu café)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm