Nội dung

Tết đến, xuân về là thời khắc mọi người cùng nhau nhìn lại chặng đường nhiều thành công, niềm vui cũng như nỗi buồn, cùng nhau lập nên những kế hoạch, những ước nguyện cho năm mới và thời khắc của đoàn tụ, của yêu thương. Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian để có thể cùng những người yêu thương chia sẻ khoảnh khắc thiêng liêng ấy, bạn có thể tới nhà hàng nướng than Nhật Bản Tasaki BBQ.

Tọa lạc trên con đường trung tâm vui chơi và giải trí sầm uất của người Nhật tại TP HCM - Ngô Văn Năm, quận một - nhà hàng nướng này là địa điểm thú vị để bạn có một không gian trọn vẹn trong thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới cùng những người yêu thương.

Khoảnh khắc giao mùa trọn vẹn cùng tasaki bbq

Điểm nổi bật tại tasaki bbq là bạn có thể tự mình biến hóa món thịt nướng mang những hương vi khác nhau thông qua 5 loại sốt đặc trưng của Nhật.

Những món ăn tại đây được biến hóa qua bàn tay khéo léo của các đầu bếp được đào tạo tại Nhật Bản. Bạn như được hòa mình vào không gian đa dạng của các loại thịt nướng, từ thịt bò, thịt heo, thịt cừu, thịt gà... được nhập 100% từ Nhật Bản, Mỹ, Australia. Điểm nổi bật tại Tasaki BBQ là bạn có thể tự mình biến hóa món thịt nướng mang những hương vi khác nhau thông qua 5 loại sốt đặc trưng của Nhật. Nếu bạn muốn thưởng thức vị thanh, tươi tự nhiên của từng thớ thịt, bạn có thể chọn Rock Salt. Hương vị mặn của muối hòa cùng độ tươi của thịt như đánh thức mọi giác quan.

Nếu bạn yêu thích hương vị đậm đà, một chút béo, mùi thơm đặc trưng của đậu nành, bạn có thể tìm đến với sốt Shio hay bạn yêu thích vị cay nồng thì khó có thể bỏ qua sốt Spicy Miso. Hoặc bạn yêu thích vị thanh ngọt của nước trái cây thì có thể tìm đến sốt Tare. Tất cả sẽ hòa nguyện tạo nên một bản hòa âm hương vị đặc sắc. Đặc biệt, bạn sẽ được thưởng thức những món nướng yêu thích trên than củi truyền thống kết hợp với công nghệ hiện đại bếp không khói tạo nên một không gian ẩm thực thoáng mát, ấm cúng, sạch đẹp nhưng vẫn đậm đà.

Ngoài những món nướng độc đáo, Tasaki BBQ còn phục vụ những món mỳ truyền thống của Nhật Bản như mỳ soba - đây là món mỳ tượng trưng cho sự trường thọ của con người, nên nó cũng được xem là biểu tượng của sự may mắn, thích hợp cho thời khắc chuyển giao năm cũ và năm mới. Một bát Udon đậm đà hương vị bột mỳ, kèm một chút vị mặn, ngọt thanh và dai dai cũng là lựa chọn thích hợp cho bạn. Hoặc nếu bạn yêu thích một món ăn nhiều màu sắc, bạn không nên bỏ qua món cơm trộn. Sắc trắng của cơm, sắc vàng của trứng, sắc xanh của rau hay sắc nâu của thịt... tất cả hòa thành một bức tranh đầy màu sắc và hương vị.

Khoảnh khắc giao mùa trọn vẹn cùng tasaki bbq

Ngoài những món nướng độc đáo, Tasaki BBQ còn phục vụ những món mỳ truyền thống của Nhật Bản.

Hòa mình vào không khí rộn ràng của lễ hội cuối năm, Tasaki BBQ gửi đến các thực khách chương trình ưu đãi đặc biệt "Tặng một phần gầu bò 200gr và một chai sochu Hàn Quốc" trị giá lên đến 500.000 đồng để khách hàng tận hưởng trọn vẹn khoảnh khắc giao mùa bên những người yêu thương.

Mọi chi tiết liên hệ Nhà hàng Tasaki BBQ:

Địa chỉ: 12B Ngô Văn Năm, phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM.

Điện thoại: (08) 3 824 2179. Hotline: 1900 1277.

Website: www.tasaki.com.vn.

Facebook: www.facebook.com/tasaki.vietnam.

(Nguồn: Nhà hàng Tasaki BBQ)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm