Nội dung

Cùng với đó là hơn trăm loại rượu vang nhập khẩu từ khắp các quốc gia nổi tiếng (Pháp, Australia, Italy, New Zealand… ). Nhâm nhi ly rượu ngọt ngào cùng thưởng thức những món ngon trong không gian yên tĩnh, thân mật dưới lòng phố lớn bạn sẽ có những cảm nhận thật bất ngờ.

Khám phá và tận hưởng hầm rượu vang giữa lòng phố cổ

Để chào ngày mới tại 20 Lò Sũ, bạn chỉ cần 25.000đồng đã là thượng khách của nhà hàng với hơn 30 món Âu - Á. Các món ăn này được thay đổi theo ngày như: bún qua cầu, phở bò, gà, phở áp chảo kiểu Singapore, canh sườn lợn kiểu Singapore, cơm gà Hải Nam, bún ca ri hải sản kiểu Singapore, điểm tâm kiểu Mỹ, điểm tâm kiểu Anh.

Buổi trưa từ 10h30 đến 16h30, tại đây còn phục vụ quí khách hàng những món ăn nhanh rất hấp dẫn như: sandwich kẹp thịt kiểu câu lạc bộ, sandwich kẹp thịt cá thu, sandwich kẹp thịt cá hồi hun khói, bánh mỳ kẹp thịt phô mai, bánh mỳ xúc xích Đức, mỳ Ý bò băm, mỳ Ý hải sản,…

Khám phá và tận hưởng hầm rượu vang giữa lòng phố cổ

Thực đơn trưa và tối tại nhà hàng cũng rất phong phú, bao gồm nhiều loại súp: súp kem cà chua, súp kem bí ngô, súp kem điệp cơ,… và nhiều loại súp cao cấp khác như: súp vây cá điệp cơ, súp yến hải sâm...

Bên cạnh đó, quý khách sẽ được thưởng thức nhiều món salad với nhiều hương vị khác nhau: salad gà xé sứa biển, salad chân vịt, salad hoàng đế, salad của nhà hàng M.

Vào buổi tối, cũng tại “hầm trong phố” này bạn còn được thưởng thức những món Âu - Á ngon và bổ dưỡng, từ những món khai vị như: hàu sống tái chanh, đĩa cá hồi Na Uy tươi ngon cùng với cá ngừ đại dương, đĩa tempura hải sản.

Và đặc sắc nhất là các món chính như: bào ngư các loại, hải sản các loại, các món gà, gan, ngỗng, bò Cube Nhật Bản, bò Australia, cừu New Zealand, cá hồi nướng, tôm hùm bỏ lò, tôm he bỏ lò, cá mú đỏ nướng giấy bạc, đều được các đầu bếp nổi tiếng thể hiện. Thực đơn bổ dưỡng của nhà hàng gồm có các món như: bào ngư, tổ yến, vây cá mập, hải sâm, vòi voi.

Khám phá và tận hưởng hầm rượu vang giữa lòng phố cổ

Thực đơn tráng miệng với nhiều món hấp dẫn: bánh kẹp suzzette, kem caramen, bánh kẹp vị xoài, bánh cuộn nho phô mai, bánh táo kiểu Pháp, bánh ngọt kiểu Ý, yến dồn đu đu, yến dồn nước cốt dừa….. và còn nhiều hơn thế nữa. 

Hàng đêm Wine Bar còn phục vụ quí khách nhạc Live Band, piano, nhạc Jazz cùng hơn một trăm loại rượu vang được nhập từ những quốc gia nổi tiếng, với những loại rượu ngon. Cùng với sự tài tình khéo léo của Bartender, nhà hàng sẽ đem tới cho bạn những ly rượu đậm đà, những ly cocktaik, mocktail, fruit shake, bia nhập các loại theo sở thích của bạn.  

Đặc biệt, nhà hàng có tổ chức các tiệc Functions như, tiệc tự chọn, phục vụ tiệc tự chọn tận cơ quan, các sự kiện liên hoan công ty, các thực đơn ăn theo set từ 120.000 đồng đến 2.500.000 đồng một người, giá cả hợp lý cho các doanh nhân cũng như các khách tour.

 Đơn giá dùng trong nhà hàng :

Buffer sáng giá khoảng 110.000đ

Điểm tâm gọi món từ 25.000đ tới 95.000đ một suất .

Các món fast food từ 40.000đ đến 80.000đ một suất.

Đồ uống giá từ 20.000đ trở lên.

Các Set menu từ 120.000đ đến 250.000 đ một người.

Các món Set menu cao cấp từ 800.000đ đến 2.500.000đ một người.

Đặc biệt :

- Khuyến mãi 10% cho thức ăn, đồ uống đến 15 /07 /2009.
- Hiện nay Nhà Hàng đang cung cấp thẻ VIP card và MEMBER card, Quý khách có nhu cầu xin liên hệ quầy lễ tân số : 04 – 39 90 65 35 hoặc 04 – 39 26 46 66 để biết thêm chi tiết.


 M Restaurant & Wine Bar  

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Giữ thực phẩm tươi ngày hè bằng hộp chân không

Nhiều người nghĩ đơn giản rằng dùng hộp nhựa hoặc màng mỏng nylon, PE bao kín là có thể bảo quản thực phẩm an toàn. Nhưng thực tế, thực phẩm trong tủ lạnh nếu không được cất trữ cẩn thận sẽ bị mất mùi, vitamin, đặc biệt bị hỏng do bị ôxy hoá cũng như vi khuẩn xâm nhập.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Coca suki - lẩu vàng cho sức khỏe

Nhà hàng Coca Suki đã nghiên cứu kết hợp các nguyên vật liệu tươi ngon một cách hài hòa để hình thành một số set lẩu đặc biệt phù hợp theo cá tính và thể trạng của từng nhóm người, với mong muốn phục vụ quý khách những món mới lạ và bổ ích cho sức khỏe.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Thưởng thức lươn cuốn tại Wrap

Tháng 7 mưa ngâu, lại thấy thòm thèm vị thịt ngòn ngọt, thơm ngậy của món lươn. Người xưa nói không sai, mùa nào thức ấy, trong những ngày mưa rỉ rả, thật không gì thú vị bằng khi được thưởng thức vài món lươn chế biến đặc biệt và lạ miệng.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm