Nội dung

Từ niềm đam mê ẩm thực riêng của bản thân, chị Nga Stromler đã du nhập một văn hoá ẩm thực chẳng những độc đáo ở phong cách phục vụ mà còn tuyệt vời ở chất lượng của từng món ăn, từ một nền văn hoá ẩm thực Brazil, châu Mỹ về Việt Nam.

Chọn món cho bữa trưa của bạn tại au lac do brazil

Ăn no đến khi bạn không thể ăn được nữa, khái niệm buffet được phục vụ tại bàn với những món thịt nướng Churrasco lừng danh của đất nước Brazil, tự do lựa chọn những món ăn kèm tuyệt hảo từ lâu đã tạo dựng nên thương hiệu của hệ thống nhà hàng Au Lac Do Brazil.

Vẫn những lát thịt tẩm ướp thơm lừng, nướng trên than củi để tạo nên hương vị ngon nhất cho thịt, các món ăn kèm như salad các loại, cơm bơ, khoai tây chiên, thơm nướng, chuối lăn bột chiên, với menu "Create your own lunch", thực khách tự lựa chọn cho mình 3 trong số các loại thịt nướng và một món ăn kèm để tạo bữa trưa cho riêng mình chỉ với hơn 100.000 VND.

Chọn món cho bữa trưa của bạn tại au lac do brazil

Các món nướng đặc sản tại nhà hàng.

Nếu bạn bước khỏi văn phòng và hỏi nhau “ăn trưa gì đây?” thì hãy nghĩ ngay đến Au Lac Do Brazil, nghĩ đến một phút giây thư giãn nhẹ nhàng trong tiếng nhạc Latin êm dịu, trong một không gian lịch sự và sang trọng cùng với một bữa ăn trưa thật ngon miệng và dinh dưỡng. Đó là tất cả những gì bạn cần để tiếp tục một nửa ngày làm việc còn lại thật hiệu quả.

Chương trình “create your own lunch” được áp dụng kể từ ngày 22 tháng 6, từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại Au Lac Do Brazil, số 238 Pasteur quận 3, T HCM.

Khuyến mãi đặc biệt trong hai tuần đầu tiên, giảm 20% cho những bàn đặt trước qua điện thoại với số lượng 4 người trở lên. Điện thoại đặt bàn: 08 38207157.

Nhà hàng Au Lac Do Brazil

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Giữ thực phẩm tươi ngày hè bằng hộp chân không

Nhiều người nghĩ đơn giản rằng dùng hộp nhựa hoặc màng mỏng nylon, PE bao kín là có thể bảo quản thực phẩm an toàn. Nhưng thực tế, thực phẩm trong tủ lạnh nếu không được cất trữ cẩn thận sẽ bị mất mùi, vitamin, đặc biệt bị hỏng do bị ôxy hoá cũng như vi khuẩn xâm nhập.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Coca suki - lẩu vàng cho sức khỏe

Nhà hàng Coca Suki đã nghiên cứu kết hợp các nguyên vật liệu tươi ngon một cách hài hòa để hình thành một số set lẩu đặc biệt phù hợp theo cá tính và thể trạng của từng nhóm người, với mong muốn phục vụ quý khách những món mới lạ và bổ ích cho sức khỏe.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm