Nội dung

Hệ thống nhà hàng với 14 chi nhánh tại đảo quốc này hiện đã có mặt tại TP HCM, tại địa chỉ tầng B3 tòa nhà Vincom Center TP HCM. Không gian nhà hàng rộng rãi với ánh sáng chan hòa mang phong cách Á châu sang trọng. Thực đơn nhà hàng như một cuốn từ điển ẩm thực của nhiều quốc gia với nhiều món ăn truyền thống được yêu thích ở Hong Kong, Macau.

Khám phá món ăn nhiều nước ở xin wang hong kong

Xíu mại.

Nhà hàng cũng có những món ăn phù hợp với từng khoảnh khắc trong ngày. Tại đây, thực khách có thể thưởng thức một bữa sáng theo kiểu Hong Kong với các món dim sum - điểm tâm đặc biệt. Những viên xíu mại hấp dẫn hay “há cảo tôm đặc biệt” hấp thơm lừng sẽ kích thích vị giác của mọi khách hàng. Ba loại mì nổi tiếng thế giới là mì tươi, Udon và Ramen cùng những biến tấu của từng loại sẽ mở ra cho khách hàng nhiều lựa chọn: đó là Udon heo hầm, Ramen cà ri Xin Wang cay hay một đĩa mì khô xào theo kiểu Macau.

Khám phá món ăn nhiều nước ở xin wang hong kong

Cơm gà và nấm hấp ống tre.

Khám phá món ăn nhiều nước ở xin wang hong kong

Cơm gà sốt cà chua thơm.

Những thực khách ưa thích cơm sẽ hài lòng khi thưởng thức “Cơm phô mai đút lò” của Macau. Còn đối với những người mê các món cơm gà thì “Cơm gà ống tre” sẽ là một trải nghiệm mới của cả vị giác và khứu giác khi hương vị nồng nàn của gà, nấm, cải thìa và mùi hương của tre lan tỏa. Đặc biệt, thực khách sẽ có dịp khám phá một loại cơm khá độc đáo, được đặt trên chiếc “đĩa nướng kỳ diệu”, mặc dù không có bếp, không có lửa mà thức ăn vẫn cháy xèo xèo ngay tại bàn ăn.

Ngoài giới sành ăn, Xin wang hong kong café còn được các bạn tuổi teen yêu thích vì phong cách ẩm thực trẻ trung, hiện đại. Bên cạnh những món ăn chính, các món ăn nhẹ và thức uống ở đây cũng khá hấp dẫn. Các bạn trẻ sẽ thích thú khi cùng nhau “bào” các núi “đá tuyết” dâu, dứa, xoài; vừa thưởng thức hương vị trái cây mát lạnh giàu vitamin vừa canh chừng sao cho viên kem trên đỉnh núi không bị rơi xuống. Còn những đôi tình nhân sẽ hạnh phúc bên ly trà “Uyên ương”, đây cũng là thức uống truyền thống ở Hong Kong.

Khám phá món ăn nhiều nước ở xin wang hong kong

Đá tuyết xoài đặc biệt.

Khám phá món ăn nhiều nước ở xin wang hong kong

Sương sáo đá với nhãn và thạch dừa.

Ngoài những món ăn ngon thích hợp với mọi đối tượng, Xin Wang còn trở thành một điểm hẹn, nơi các nền văn hóa giao thoa, nơi bạn có thể gặp gỡ bè bạn nhiều quốc gia, để giao lưu và tìm hiểu về những nền văn hóa ẩm thực lớn trên thế giới.

Thông tin liên hệ:
Gian hàng B3-02, tầng B3 - Vicom Center 70 Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM.
ĐT: 08 3993 9568.
Website: http://www.xinwang.com.vn/.

(Nguồn: Wang Hong Kong café)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

‘Du hành Nhật Bản’ qua bàn tiệc

Để làm quen với ẩm thực từ đất nước mặt trời mọc, bạn có thể chọn thực đơn gồm: salad trứng cua đỏ rong biển tươi, cơm sushi cuốn rong biển với lươn Nhật, Tempura “Tôm ôm bí đỏ”, Sashimi cá trích và lẩu bốn mùa…

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm