Nội dung

Khóa học đào tạo nghề của trung tâm được sự hợp tác của các giáo viên từng là các giảng viên, thạc sĩ chuyên ngành nổi tiếng của đại học sư phạm kỹ thuật, các trưởng bếp bánh của những khách sạn 5 sao, các sư phụ người Hoa chuyên về các món bánh Á, các nghệ nhân décor và trang trí bánh chocolate của Công ty Tân nhất hương và Công ty Grand Palace, một công ty hàng đầu về chocolate có nhà máy tại Việt Nam.

Khai trương trung tâm dạy nghề bánh nhất hương

Công ty TNHH Tân Nhất Hương là một công ty có bề dày kinh nghiệm hơn 10 năm về kinh doanh nguyên liệu và máy móc làm bánh. Trong nhiều năm qua, công ty đã làm việc và nhận được nhiều sự hỗ trợ, tư vấn từ các tổ chức khác nhau của Hà Lan, đặc biệt là sự tư vấn của ngài Wiet Camps, nguyên là hiệu trưởng trường đào tạo nghề Bakery của Hà Lan - xứ sở bánh mì và bánh ngọt.

Khai trương trung tâm dạy nghề bánh nhất hương

Trong các khóa học, công ty không những quan tâm trau dồi kiến thức lý thuyết ISO, an toàn vệ sinh trong ngành bánh và thực hành làm bánh mà còn chú trọng phát triển các kỹ năng: quản lý, marketing, thuyết trình, bán hàng cho các học viên. Công ty luôn tạo mọi điều kiện tốt cho các học viên từ học tập, học phí đến nơi ăn ở, sinh hoạt.

Các khóa học của trung tâm rất đa dạng dành cho nhiều đối tượng từ bà nội trợ, chị em thích nữ công gia chánh đến thợ, ông chủ tiệm bánh và cả những người mơ ước sở hữu một tiệm bánh hiện đại:

- Khóa ngắn ngày làm bánh gia đình

- Khóa bánh kem cơ bản

- 20 công thức bánh mỳ phổ thông

- 10 công thức bánh Pháp

- 30 công thức bánh Á

- 40 công thức bánh Âu

- 90 công thức bánh Âu

- Kỹ năng quản lý tiếp thị cho tiệm bánh

- Khóa học chuyên nghiệp cho những ai muốn mở một tiệm bánh hiện đại.

Trung tâm đào tạo nghề bánh Nhất Hương

61 Trần Quang Diệu, phường 13, quận 3, TP HCM

Đt: 08 62903711 - 08 62903712.

(Nguồn: Trung tâm đào tạo nghề bánh Nhất Hương)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Ẩm thực cho ngày nghỉ lễ

Trong 2 ngày 30/4 và 1/5, khi thưởng thức ẩm thực tại nhà hàng Long Đình và hệ thống 2 nhà hàng Asahi, thực khách sẽ được tặng một coupon ưu đãi 10% cho lần đến sau (mỗi bàn chỉ được sử dụng một coupon cho mỗi hóa đơn).

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm