Nội dung

Khi đến nhà hàng từ 28/10 đến 28/11, khách hàng nhận được chương trình ưu đãi. Với mỗi hóa đơn thanh toán từ 500.000 trở lên, bạn sẽ được tặng một thẻ giá trị tiền mặt tương ứng với 250.000 cho lần sử dụng kế tiếp, tặng một bình rượu shochu hoặc sake mỗi bàn ăn và tặng thẻ spa trị giá 350.000 đồng...

Khai trương nhà hàng nhật bản snowz

SnowZ là hệ thống nhà hàng cao cấp được định hướng xây dựng theo những phong cách ẩm thực khác nhau để phục vụ nhu cầu và sở thích đa dạng của người Việt Nam.

Ấn tượng đầu tiên khi bước vào SnowZ - The Japanese Restaurant là một không gian mang đậm chất Nhật giúp khách hàng cảm thấy thư giãn, tao nhã với cỏ xanh, sỏi trắng, nước chảy róc rách... Tầng một là nơi bạn có thể tùy những món sushi, sashimi thơm ngon, hấp dẫn, tận mắt chứng kiến đầu bếp sushi lành nghề đang trực tiếp chế biến.

Khai trương nhà hàng nhật bản snowz

Tầng 2, 3, 4 là không gian phòng VIP sang trọng, rộng rãi, được bày trí cầu kỳ với bàn ăn, ghế ngồi kiểu Nhật, nến thơm, hoa tươi và tiểu cảnh, tạo cảm giác ấm cúng, thân thiện. Sảnh ăn tầng 5 của nhà hàng là lựa chọn cho những bữa tiệc trên 40 người với không gian rộng rãi, thoáng đãng.

Khai trương nhà hàng nhật bản snowz
Khai trương nhà hàng nhật bản snowz

SnowZ – The Japanese Restaurant chuyên các món ăn về hải sản với thực đơn hấp dẫn và đa dạng. Ngoài những món truyền thống đậm chất Nhật như: sushi trứng cua rong biển, sashimi cá ngừ, cá hồi, bạch tuộc, ngao biển… thì còn có nhiều món ăn hấp dẫn như món nướng, hấp, sashimi tươi rói, tempura giòn tan và những nổi lẩu được chế biến từ nguyên liệu hải sản tươi sống.

Khai trương nhà hàng nhật bản snowz

Mực ống tẩm bột chiên.

Khai trương nhà hàng nhật bản snowz

Sashimi cá biển tổng hợp.

Khai trương nhà hàng nhật bản snowz
Khai trương nhà hàng nhật bản snowz

Sushi tổng hợp loại nhỏ.

Khai trương nhà hàng nhật bản snowz

Tôm tempura.

Bạn có thể nhâm nhi một ly sake hay sochu để ăn kèm sushi, sashimi, tempura; vang trắng để thưởng thức cùng các món hải sản; vang đỏ cho các món steak house.

Hệ thống nhà hàng SnowZ

SnowZ winebar & Steakhoue, 31 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội - Tel: 04-39334055

SnowZ – The Japanese Restaurant, B58 Nguyễn Thị Định, Cầu Giấy, Hà Nội - Tel: 04-35563067

Website: http://www.snowz.com.vn/ 

Email: snowz@snowz.com.vn

(Nguồn: Nhà hàng SnowZ)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

White Palace mang lại nhiều bất ngờ

Dạ tiệc "White Place & honourable guests" tại Trung tâm hội nghị White Palace tổ chức thượng tuần tháng 10 đã mang lại nhiều bất ngờ. Đó cũng là câu chuyện về cố gắng của White Palace trong việc tiếp đãi và tri ân những khách hàng.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Chả giò khoai môn

Có nhiều loại chả giò nhưng ăn đỡ ngán và lạ miệng hơn cả có lẽ là món chả giò khoai môn. Mời bạn cùng trổ tài và thưởng thức nhé.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm