Nội dung

Để giảm bớt sự vất vả và giúp chị em có nhiều thời gian chăm sóc cho bản thân, Ngon Việt đã ra đời. Sau khi tan sở, bạn vẫn đảm bảo duy trì những bữa ăn ấm cúng, ngon miệng do chính mình làm mà không cần chen chúc đi chợ mua thức ăn trữ tủ lạnh, rồi chế biến, nấu nướng.

Với hướng dẫn đơn giản, ngắn gọn (vì các công đoạn phức tạp, mất thời gian như cắt gọt, rửa, thái thịt, làm cá, tẩm ướp… đã được Ngon Việt xử lý), người biết hay không biết nấu vẫn có thể tự tay làm những món ăn ngon để cả gia đình cùng thưởng thức. Ví dụ: món canh cá thì đầu cá đã được làm sẵn, rửa sạch sẽ, rau thơm (hành, thì là…), cà chua, dứa, hành, me… đã được nhặt, rửa và cho vào hộp có nắp đậy đảm bảo an toàn thực phẩm. Bạn chỉ việc làm theo hướng dẫn là cho vào nồi đun sôi. Món măng xào thịt bò: măng đã được rửa sạch, thái sẵn, luộc, thịt bò thái mỏng, đã ướp tỏi, gừng… và có hướng dẫn kèm theo là cho dầu vào chảo, phi tỏi thơm, đổ măng vào xào trong vòng 3-5 phút, sau đó xào thịt bò chín tới, nêm gia vị vừa đủ, cho hành vào, bắc ra ăn nóng.

Ngon Việt còn tư vấn cách sử dụng các thiết bị nhà bếp tự động, chuyên dụng, tiện ích để giúp chị em nấu nướng, chế biến hiệu quả. Nhờ có việc mua sản lượng thực phẩm lớn và chuyên nghiệp, công ty luôn yêu cầu các nhà cung cấp thực phẩm, các vùng trồng trọt, chăn nuôi... phải đảm bảo chất lượng nguồn thực phẩm sạch và an toàn. Với đội ngũ công nhân chế biến có chứng chỉ đào tạo dạy nghề và công nghệ sản xuất khép kín, máy móc hiện đại, Ngon Việt đã nhận được chứng chỉ vệ sinh an toàn thực phẩm của Bộ Y tế.

Hình ảnh một số món ăn:

Bà nội trợ nhàn hơn với ngon việt
Bà nội trợ nhàn hơn với ngon việt
Bà nội trợ nhàn hơn với ngon việt
Bà nội trợ nhàn hơn với ngon việt

Mọi thông tin liên hệ:

Nhà sản xuất: Công ty Cổ phần Sản xuất và Dịch vụ Ý tưởng Việt.

Số điện thoại đặt hàng: (04) 22606099 

Số điện thoại tư vấn: 0936916969

Website: http://www.ngonviet.com.vn/

(Nguồn: Công ty Cổ phần Sản xuất và Dịch vụ Ý tưởng Việt)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Chả giò khoai môn

Có nhiều loại chả giò nhưng ăn đỡ ngán và lạ miệng hơn cả có lẽ là món chả giò khoai môn. Mời bạn cùng trổ tài và thưởng thức nhé.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm