Nội dung

Nhân dịp khai trương và chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, KingBBQ Buffet đem đến cho bạn cơ hội ăn uống "thả ga" tại một trong những nhà hàng buffet nướng được yêu thích nhất Sài Gòn với những ưu đãi hấp dẫn. Khi đến với KingBBQ Buffet tại Union Square trong 15 ngày đầu khai trương (từ 1/6 đến 15/6), khách hàng sẽ được giảm giá 15% trên hóa đơn thanh toán. Riêng các bé (cao dưới 1m3) khi đến đây cùng gia đình trong ngày 1/6 sẽ được miễn phí thưởng thức các món nướng và được tặng kèm một ly Pepsi.

Khai trương king bbq buffet tại union square

Xiên nướng tổng hợp.

Với thực đơn phong phú hơn 100 món nướng mang đậm phong cách và hương vị đặc trưng của xứ sở kim chi, KingBBQ Buffet sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm mới lạ và khó quên bên gia đình và bạn bè. Tại KingBBQ Buffet, chỉ từ 199.000 đồng, thực khách sẽ có cơ hội thưởng thức các món thịt và hải sản tươi. Các món ăn này được chế biến bởi bàn tay khéo léo và tỉ mỉ, kết hợp với kỹ thuật tẩm ướp gia vị đặc biệt với công thức độc quyền đầu bếp Park Sung Min - một trong những đầu bếp hàng đầu Hàn Quốc có trên 30 năm kinh nghiệm.

Khai trương king bbq buffet tại union square

Đùi bò sốt KingBBQ.

Đặc biệt, thịt hoặc hải sản được nướng trên bếp than hồng không khói và ăn kèm với kim chi, panchan... Thực khách còn được thưởng thức những món ăn được kết hợp về hương và vị, vừa đảm bảo dinh dưỡng mà không đem lại cảm giác ngấy. Không chỉ vậy, nhà hàng còn mở rộng hơn sự lựa chọn cho khách hàng khi đưa vào menu những món ăn xuất xứ từ Nhật Bản như sushi và sashimi thơm ngon: sushi trứng tôm, cá ngừ...

Khai trương king bbq buffet tại union square

Thịt bò xào Bulbogi nồi đất.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các chương trình khuyến mãi , khách hàng liên hệ Nhà hàng king bbq buffet :

- Gian hàng B3, 30 - 31, tầng B3, Union Square, 171 Đồng Khởi, quận 1, TP HCM. Tel: (08) 3 936 9479. Hotline: 1900 1277.
Web: www.kingbbq.com.vn. 
Facebook: www.facebook.com/KingBBQDeliBuffet.

Hệ thống King BBQ Buffet:
- Gian hàng B3, 30 - 31, tầng B3, Union Square, 171 Đồng Khởi, quận 1, TP HCM.
- Gian hàng F- 43B, tầng 1, Aeon Mall, 30 Bờ Bao Tân Thắng, quận Tân Phú, TP HCM.
- Gian hàng R4-40, Tầng B2, Royal City, 72A Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội.
- Gian hàng số 16 Đường số 3, Tầng B1, Times City, 458 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

(Nguồn: King BBQ Buffet)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Lạ miệng cà ri hải sản

Vị ngọt đặc trưng của hải sản kết hợp với cái beo béo, cay cay của nước cà ri, vị bùi thơm của khoai môn sẽ khiến món ăn hấp dẫn, lạ miệng. 

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm