Nội dung

kem fanny đã trở lại với hình ảnh trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng và quyến rũ. Có thể nói đây là thương hiệu kem pháp cao cấp và lâu đời ở Việt Nam, được đánh giá cao bởi đông đảo các chuyên gia ẩm thực và khách hàng trong và ngoài nước. Hiện tại, ngoài chuỗi 5 cửa hàng, Fanny còn có hơn 1.000 khách hàng là các nhà hàng, khách sạn, resort và các siêu thị lớn nhỏ trên toàn quốc.

Kem pháp trong lòng thủ đô

Fanny luôn chú trọng trong việc đảm bảo chất lượng tốt cho các sản phẩm của mình. Với dây chuyền sản xuất hiện đại, đội ngũ nhân viên sản xuất giàu kinh nghiệm, không ngừng sáng tạo, Fanny luôn tạo ra những món kem mới lạ và chất lượng để đáp ứng nhu cầu ẩm thực của thực khách, điển hình là “kem đặc biệt” hàng tháng hay cho các dịp lễ.

Ngoài ra, Fanny còn mang đến sự tiện lợi cho khách hàng bằng sản phẩm kem hộp cao cấp 125 ml và 0,5 lít với đầy đủ các hương vị phổ biến được bày bán tại các siêu thị trên toàn quốc.

Kem pháp trong lòng thủ đô

Cửa hàng kem đầu tiên của Fanny nằm tại số 48 Lê Thái Tổ, Hà Nội hay còn được người dân thủ đô quen gọi là “quán kem Bờ Hồ”. Cửa hàng này từng được coi như một phần đặc trưng của Hà Nội và được nhiều người dân thủ đô yêu mến.

Tuy vậy, với phương châm không ngừng đổi mới, Fanny đã mạnh dạn bỏ đi hình ảnh cũ của mình mà thay vào đó là sự trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng, quyến rũ. Đó là lý do Fanny khai trương cửa hàng mới tại số 51 Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm vào ngày 15/7 vừa qua. Cửa hàng mới này cũng là cửa hàng đầu tiên trong định hướng phát triển chuỗi cửa hàng kem phân khúc cao cấp của Fanny.

Kem pháp trong lòng thủ đô

Với không gian hai tầng rộng rãi và khoảng sân thoáng mát bên ngoài, cửa hàng Fanny mới rộng rãi hơn trước, có thể phục vụ đến 300 thực khách cùng một lúc. Song song với mặt bằng rộng rãi là sự phục vụ tận tình và chu đáo của nhân viên. Hơn nữa, cửa hàng cũng là điểm đến cho các đoàn du lịch trong và ngoài nước.

Mừng cửa hàng mới, Fanny tặng coupon khuyến mãi trị giá 20.000 đồng cho tất cả các hóa đơn; tặng một ly cà phê Espresso cho tất cả các hóa đơn trên 350.000 đồng (áp dụng trước 9h30 từ nay 15 đến 30/8). Ngoài ra, buffet kem vẫn được tổ chức bình thường vào các ngày thứ sáu đầu tháng từ 18h30 đến 23h. 

Thông tin liên hệ xem tại đây.

(Nguồn: Fanny)

SG004275

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Biến hóa thú vị với chả gà lá dâu non

Trong ẩm thực Việt, có hàng trăm món chả với các nguyên liệu, cách chế biến khác như chả lá lốt, lá xương sông, lá nếp, lá nho, lá dâu.... Đầu tuần, hãy tìm sự thú vị trong món chả lá dâu non, chắc chắn sẽ có một bữa cơm tuyệt ngon cho gia đình bạn.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Tẩy quần áo bị dính sáp nến

Lấy giấy vệ sinh lót ở mặt trên và dưới chỗ vết bẩn bị dính sáp, dùng bàn là là nhiều lần lên trên giấy để sáp chảy ra thấm vào giấy, quần áo sẽ sạch lại như bình thường.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm