Nội dung
Hương vị thái hiện đại tại nhà hàng thaiexpress

Với lịch sử hơn 500 năm, ẩm thực Thái Lan góp nhặt tinh hoa trong nghệ thuật chế biến món ăn từ nhiều thế hệ để làm nên những món ăn phong phú với đặc trưng riêng của xứ sở chùa tháp. Ở nhiều quốc gia, ẩm thực Thái Lan đã trở thành đại diện tiêu biểu cho ẩm thực Á đông.

Sự mạnh dạn phá bỏ những yếu tố cầu kỳ, phức tạp trong thực đơn cũng như sự nặng nề trong không gian kiến trúc đã khiến ThaiExpress đáp ứng được nhu cầu thưởng thức món Thái một cách nhanh chóng, tiện lợi của nhiều đối tượng thực khách.

Hương vị thái hiện đại tại nhà hàng thaiexpress

Món ăn tại nhà hàng ThaiExpress.

Mỗi thực khách đến đây đều bị lôi cuốn bởi hương vị đặc trưng trong từng món ăn cũng như cách trình bày tinh tế của các đầu bếp tài hoa. Mỗi món ăn là sự kết tinh của những nguyên liệu tươi ngon cùng những gia vị Thái thuần túy.

ThaiExpress được yêu thích khắp nơi không chỉ bởi những món ngon tuyệt vời mà còn bởi phong cách phục vụ chuyên nghiệp với giá cả hợp lý trong một không gian lịch sự, hiện đại.

Để tiếp tục thực hiện phương châm mang món ngon đất Thái đến khắp nơi, ThaiExpress đã đến Việt Nam và được thực khách Việt yêu thích. Với sự thành công của nhà hàng đầu tiên tại 8A Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP HCM, ThaiExpress sẽ khai trương chi nhánh thứ 2 tại CT Plaza, 60A Trường Sơn, Tân Bình vào ngày 20/02/2009.

Cũng như những chi nhánh khác của hệ thống, chi nhánh thứ 2 của ThaiExpress tại Việt Nam được thiết kế theo tông màu cam trẻ trung, năng động đầy sức lan tỏa. Đây là nơi lý tưởng để gặp gỡ bạn bè, trò chuyện cùng đối tác hoặc thư giãn một mình với những món ăn hấp dẫn.

Nhân dịp khai trương chi nhánh mới, ThaiExpress có những ưu đãi đối với thực khách. Bạn có thể giữ lại tờ rơi của ThaiExpress để được khuyến mãi. Mỗi tờ rơi có giá trị như một phiếu ăn trị giá 30,000 ngàn đồng (sử dụng cho một lần thanh toán).

 Khuyến mãi áp dụng đến hết ngày 31/03/2009 tại chi nhánh mới của ThaiExpress (CT Plaza, 60A Trường Sơn, Tân Bình).

Nhà hàng ThaiExpress

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

4 món ngon từ hoa thiên lý

Thiên lý là loại hoa có tính giải nhiệt cao, không chỉ trồng để làm cảnh, mà còn được sử dụng để chế biến những món ăn ngon và bổ. 4 món dưới đây đều dễ làm và có hương vị rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Bắt mắt và ngon miệng với ớt chuông

Không chỉ có màu sắc xanh, đỏ, vàng làm tươi đẹp thêm cho món ăn mà vị nồng nồng và lượng vitamin dồi dào từ những trái ớt chuông sẽ đem đến những món ngon lạ miệng cho thực đơn của gia đình bạn.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm