Nội dung

Ngay từ phong cách bên ngoài, shanghai seafood đã tạo cho thực khách một cảm giác như đang ngồi tại Thượng Hải và thưởng thức sự phục vụ tin cậy của nhân viên nhà hàng.

Hương vị riêng tại shanghai seafood

Không gian kín đáo mà gợi mở, nội thất với hai tông màu nâu cà phê và đỏ sang trọng. Đặc biệt các bộ đồ ăn được mang về từ Thượng Hải khiến thực khách sẽ tin rằng mình đang ngồi tại một quán cũ tại Thượng Hải. Sự độc đáo của không gian cũng sẽ làm các món ăn đã hấp dẫn càng thêm phần cuốn hút.

Hương vị riêng tại shanghai seafood

Nếu như nói ẩm thực Thượng Hải là sự kết hợp những tinh hoa của các nền ẩm thực của các miền đất khác và tạo nên một phong cách ẩm thực riêng, thì bí quyết của các đầu bếp Thượng Hải chính là nghệ thuật sử dụng rất nhiều loại gia vị và nước tương. Thực khách sẽ cảm nhận rõ điều đó khi thưởng thức các món ăn tại đây.

Những đầu bếp Thượng Hải của nhà hàng đã tạo ra hàng trăm món ăn được chế biến từ hải sản và các thực phẩm, tất cả đều mang một hương vị rất riêng. Bạn có thể tìm thấy những món hải sản hấp dẫn như: Tôm hùm Australia, cá mú đỏ, gỏi cá đục và hàng trăm loại hải sản khác. Đặc biệt, với các món ăn từ cá tầm Nga, thực khách sẽ cảm nhận được hương vị khác biệt so với các loại cá tầm đang bán trên thị trường, bởi nguồn gốc xuất xứ cũng như những tiêu chuẩn thực phẩm đã được nhà hàng kiểm định ngặt nghèo.

Hương vị riêng tại shanghai seafood

Trong tháng khai trương (từ ngày 1 đến hết 30/3), nhà hàng Shanghai Seafood giảm 10% trên mọi hóa đơn thanh toán. Ngoài ra, nhà hàng còn có những set thực đơn đặc biệt với giá hấp dẫn.

Liên hệ: 04 3767 9696 hoặc 0932320770 để được tư vấn trực tiếp.

Thông tin chi tiết về nhà hàng tại địa chỉ: http://www.shanghaiseafood.com.vn/.

(Nguồn: Nhà hàng Shanghai Seafood)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Tôm xiên chiên

Món tôm đậm đà hương vị, giàu dưỡng chất này chế biến rất đơn giản, lại đặc biệt hấp dẫn với các bé.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm