Nội dung

Bạn có thể thưởng thức hương vị quyến rũ từ mùi thơm tỏa ra của lẩu nấm, vị khác lạ từ lẩu ớt Tây Tạng hay vị chua chua cay cay từ lẩu Tom Yum kết hợp với các món thịt cao cấp như thịt đùi cừu. Các món này vừa được kichi kichi đưa vào để phục vụ trong mùa lễ hội .

Hương vị lẩu mùa lễ hội

Nhà hàng lẩu băng chuyền Kichi Kichi.

Với người thích vị đậm đà thì lẩu ớt Tây Tạng sẽ là sự lựa chọn thích hợp. Lẩu ớt Tây Tạng, cái tên đơn giản nhưng đem lại ấn tượng đặc biệt khi dùng thử. Thực khách có thể vừa ăn vừa hít hà, cảm nhận cái cay nồng qua khứu giác, át đi cả vị hanh của thịt cừu, chỉ còn lại hương thơm ngòn ngọt, mềm và dai của thịt vừa chín tới.

Hương vị lẩu mùa lễ hội

Lẩu ớt Tây Tạng.

Còn với những ai muốn nếm thử vị lẩu Tom Yum chua cay từng nằm trong Top 10 món ăn ngon nhất thế giới (CNNGO), thì hãy qua Kichi Kichi để được nếm thử loại lẩu trứ danh này. Sự kết hợp giữa riềng, xả, lá chanh… đem lại mùi thơm đặc biệt: vị cay không quá nồng, vẫn cảm nhận được hương thơm của lá chanh ngấm vào từng thớ thịt nhúng lẩu. Món lẩu này hợp nhất là ăn kèm với thăn bò Australia, bởi miếng thịt sau khi nhúng vừa tới giòn mềm, ăn xong vẫn còn vị the the chua chua ngay đầu lưỡi.

Hương vị lẩu mùa lễ hội

Lẩu Tom Yum.

Nhẹ nhàng và thanh đạm hơn, bạn có thể thử lẩu Shabu Nhật hoặc lẩu nấm Kichi Kichi, tinh chế từ nhiều loại nấm quý và các gia liệu thiên nhiên. Tuy thanh nhẹ, nhưng cái hậu từ vị ngọt nước cốt xương gà, mùi thơm tự nhiên của nấm lại hoàn toàn khác biệt và gây ấn tượng sâu cho người dùng. Đi kèm với món lẩu này bạn cũng có thể gọi thêm một số món đặc biệt tại Kichi Kichi mà không hề đắt như: sườn non bò Mỹ, thịt đùi cừu hay thăn bò Australia.

Hương vị lẩu mùa lễ hội

Thăn bò Australia.

Hương vị lẩu mùa lễ hội

Sườn non bò Mỹ.

Hương vị lẩu mùa lễ hội

Thịt đùi cừu.

Và cuối cùng, trong khi chờ nước lẩu sôi bạn đừng quên dạo quanh một vòng quầy sushi & snacki. Kichi Kichi vừa bổ sung thêm 10 loại sushi cao cấp. Nếu thích hải sản thì sushi cá hồi, sushi bạch tuộc hoặc sushi tôm sẽ làm bạn thỏa mãn. Còn nếu yêu thích các món chiên bạn có thể thử Tempura, xúc xích, thịt xiên. Tuy nhiên, một lời khuyên cho bạn là đừng ăn quá no, hãy để dành bụng cho các món lẩu trên chuyền nữa.

Hương vị lẩu mùa lễ hội

Các món sushi cao cấp.

Website: http://www.kichi.com.vn/.
Fanpage: www.facebook.com/kichi.hot.pot.bar.
Hotline: 0435 186 186.

(Nguồn: Chuỗi nhà hàng lẩu băng chuyền Kichi Kichi)

HN001705

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Ba món ăn chơi từ ốc đắng

Gỏi ốc đắng trộn bắp chuối, chả ốc đắng, và ốc đắng chiên trứng là những món ăn để lại ấn tượng sâu sắc đối với tuổi thơ tôi và chắc chắn bất kỳ ai từng ăn sẽ nhớ mãi.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Những món ăn giải nhiệt tại Ashima

“Mùa hè tươi mát” là bộ thực đơn đặc biệt được các đầu bếp Ashima sáng tạo dành riêng cho mùa hè. Thực đơn bao gồm các món ăn đặc sắc mang hương vị thanh mát được chọn lọc từ những nguyên liệu cao cấp.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm