Nội dung

Tại nhà hàng, bạn có thể thưởng những món như: tôm hùm baby nướng nấm, sashimi cá hồi nấm, bí ngòi cuộn cá chình với nấm tiên… cùng nhiều món ăn chủ đạo khác được chế biến từ trà xanh.

Những món ăn giải nhiệt tại ashima
Tôm hùm baby nướng nấm.

Tôm hùm baby nướng nấm là món ăn đòi hỏi ở người đầu bếp sự công phu trong chế biến. Hương vị nổi bật của món ăn này là vị dịu ngọt của thịt tôm hùm và vị thanh mát của nấm. Tuy nhiên, thực khách đừng để bị “đánh lừa” khi lầm tưởng rằng nguyên liệu cho món ăn chỉ cần có tôm hùm và nấm. Ngoài hai nguyên liệu chính, món ăn này còn cần sự “góp mặt” của nhiều nguyên liệu khác như sốt ớt cay (chế biến từ ớt sừng xanh, khoai tây, nước cốt chanh…), sốt mayonnaise và trứng tôm cùng các loại hoa quả như lê, bơ, chanh…

Những món ăn giải nhiệt tại ashima
Bí ngòi cuộn cá chình với nấm

Cá chình là loài di chuyển trong tự nhiên bằng xương sống. Thịt cá ngậy béo, nhiều chất dinh dưỡng nhưng không làm tăng cholesterol, sẽ ngon hơn nếu kết hợp cá chình cùng bí ngòi ngọt mát, sauce Nhật và nấm tiên thanh đạm. Món ăn này bổ dưỡng, thích hợp với những người hay đau cột sống.

Những món ăn giải nhiệt tại ashima
Thưởng thức món ăn “Mùa hè tươi mát” để cùng Ashima “chìm đắm” vào làn nước biển trong xanh và “phiêu du” đến những khu rừng nguyên sinh với nấm…

Từ ngày 8 đến 30/6, ashima tặng khách hàng voucher rượu vang Terrazas (với vị hoa quả như nho tươi, quýt chín, cam thảo) trị giá 659.000 đồng khi thưởng thức các món ăn trong thực đơn “Mùa hè tươi mát”.

Chi tiết xem tại:

Website: www.ashima.com.vn
Fanpage: www.facebook.com/ashima.launamthiennhien
Hotline: 0435186186.

(Nguồn: Nhà hàng Ashima)

HN000381

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Ngọt ngào vị quê trong bánh lót xứ Thanh

Lên thăm vùng núi xứ Thanh những ngày mưa dầm mà được thưởng thức món bánh lót dân dã thì xem như đã được tận hưởng gần hết mùi vị đặc trưng của nơi đây. Bánh thường được các mẹ làm vào những dịp nông nhàn để thay đổi khẩu vị.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm