Nội dung

Hai sản phẩm kem và trà được kết hợp với nhau tạo nên hương vị trà xanh nguyên chất rất riêng và đặc biệt. Loại kem này xuất hiện tại Nhật Bản vào năm 1996 và sau đó đã có mặt khắp nơi trên toàn thế giới nơi thương hiệu Häagen-Dazs hiện diện.

Hương vị kem hagen-dazs trà xanh
Hương vị trà xanh nhẹ nhàng hòa quyện cùng vị kem tươi tinh khiết ngọt ngào... sẽ mang lại cho bạn một trải nghiệm khó quên.

Cam kết đúng như truyền thống, Häagen-Dazs chỉ sử dụng các thành phần nguyên liệu tự nhiên và tươi ngon trên toàn thế giới cho các hương vị kem độc đáo của mình. Häagen-Dazs trà xanh chỉ gồm có kem tươi, sữa gầy, đường, lòng đỏ trứng và trà xanh nguyên chất từ Nhật Bản. Hương vị trà xanh nhẹ nhàng hòa quyện cùng vị kem tươi tinh khiết ngọt ngào... sẽ mang lại cho bạn một trải nghiệm khó quên.

Hương vị trà xanh hiện có 2 sản phẩm gồm hộp lớn 473ml và hộp nhỏ 100ml, có mặt tại hệ thống annam gourmet Market, các siêu thị, cửa hàng tiện lợi và cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc.

Năm 1961, Reuben Mattus đã sáng tạo ra loại kem siêu cao cấp đầu tiên và ngày nay đã có mặt tại hơn 80 quốc gia trên toàn thế giới. Thực hiện đúng theo chiến lược, Häagen-Dazs cam kết chỉ sử dụng các thành phần nguyên liệu ngon và đặc biệt. Đó là việc nghiên cứu và mang về những thành phần nguyên liệu đặc biệt trong việc sáng tạo loại kem ngon độc đáo, để làm nên thương hiệu nhiều người yêu mến.

Hương vị kem hagen-dazs trà xanh
Hai sản phẩm kem và trà được kết hợp với nhau tạo nên hương vị trà xanh nguyên chất rất riêng và đặc biệt.

Bạn có thể trải nghiệm những hương vị nổi tiếng của Häagen-Dazs như vị vani đến từ vùng Madagasca, chocolate từ nước Bỉ nổi tiếng... Điều không thể thiếu trong cam kết chất lượng của Häagen-Dazs là không sử dụng chất ổn định, không nhũ nhân tạo, không chất tạo màu, không chất bảo quản hay các phụ gia nhân tạo khác.

Sản phẩm chỉ sử dụng thành phần tự nhiên từ kem tươi, sữa, trứng và đường. Bằng việc giảm lượng không khí và tăng chất lượng thành phần trong kem, Häagen-Dazs chỉ với 15 giây cho một muỗng kem tan chảy trong miệng đã tạo nên món tráng miệng độc đáo với niềm vui bất tận.

Địa chỉ kem Häagen-Dazs: 11-13 Hàn Thuyên

Địa chỉ An Nam gourmet:

- 16-18 Hai Bà Trưng, quận 1
- 41 A Thảo Điền, phường Thảo Điền, quận 2
- SB2/1 Mỹ Khánh 4, Nguyễn Đức Cảnh, quận 7

(Nguồn: Häagen-Dazs)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm