Nội dung
Ngày 12.9, Tổng lãnh sự Canada, ông William Johnston thông báo chương trình "Hương vị Canada", sự kiện ẩm thực Canada lớn nhất từ trước đến nay tại Tp Hồ Chí Minh.
Chương trình sẽ giới thiệu thịt bò, hải sản và rượu vang ngon nhất của Canada tại nhà hàng Olivier, khách sạn Sofitel Plaza Saigon, từ ngày 17 – 22.9 tới. Tâm điểm của sự kiện là Bữa tiệc Gala Canada ngày 19.9 tại phòng Ballroom, khách sạn Sofitel Plaza Saigon.
Ông Johnston phát biểu: “Canada có đầy đủ những yếu tố cần thiết để trở thành nhà cung cấp nông sản, thực phẩm và đồ uống chất lương cao cho Việt Nam: môi trường trong sạch, đất đai rộng rãi, sản xuất nông nghiệp trình độ quốc tế, và tiêu chuẩn cao về quy định và thanh tra thực phẩm. Chúng tôi mong muốn thực phẩm và đồ uống ngon, bổ dưỡng và an toàn của Canada sẽ trở thành một bộ phận trong văn hóa và lối sống ẩm thực Việt Nam hiện đại”

Đây là lần thứ hai Canada tổ chức sự kiện quảng bá ẩm thực tại thành phố Hồ Chí Minh, còn tại Hà Nội hai sự kiện tương tự đã được tổ chức trong năm ngoái. Canada đã xuất khẩu khoảng 86 triệu USD giá trị hàng nông sản vào Việt Nam năm 2006.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm