Nội dung

Nhà hàng ưu đãi mức giá buffet 149.000 đồng thay cho mức giá 199.000 đồng mỗi người, đối với nhóm khách từ 4 người trở lên. Ngoài ra, thực khách còn được tặng voucher 50.000 đồng cho lần ăn sau, tích điểm tặng buffet và tặng thẻ thành viên...

Theo giới ẩm thực, lẩu có nguồn gốc từ Mông Cổ nhưng được ưa chuộng tại nhiều quốc gia châu Á. Có đến gần 200 loại lẩu độc đáo với tên gọi đặc trưng. Lựa chọn những loại nổi tiếng và bổ dưỡng, thực đơn hotpot story có nhiều vị lẩu ngon của Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc và Trung Quốc cho thực khách thoả sức chọn lựa. Cùng với không gian chủ đạo màu đỏ và đen, mỗi khu vực lẩu còn được trang trí làm nổi bật văn hóa đặc trưng của từng quốc gia.

Hotpot story mở chi nhánh đầu tiên tại hà nội

Món lẩu Tomyum, lẩu Suki của xứ sở Chùa Vàng.

Món lẩu Tomyum, lẩu Suki của xứ sở Chùa Vàng (Thái Lan) được nấu từ hơn 12 loại gia vị, hấp dẫn thực khách bởi vị chua của chanh, cay của ớt Thái, béo ngậy của nước cốt dừa và xương hầm. Khi nhúng các loại hải sản, nấm và một số loại rau ăn kèm vào nước lẩu nóng, thực khách có thể cảm nhận được cả một Thái Lan thu nhỏ.

Hotpot story mở chi nhánh đầu tiên tại hà nội

Lẩu Thái ăn kèm các loại hải sản, nấm và một số loại rau.

Còn với phái đẹp, người già và trẻ nhỏ, lẩu Hàn Quốc Bulgogi hay lẩu Shabu là một lựa chọn tuyệt vời. Lẩu có vị thanh ngọt nhẹ nhàng, dễ ăn và nhiều dinh dưỡng nhờ thành phần chính là sốt Bulgogi và các loại gia vị hòa tan trong nước xương hầm. Ngoài ra, lẩu Shabu có thành phần rong biển và bột cá khô còn có lợi cho sức khỏe và phù hợp với người ăn kiêng.

Hotpot story mở chi nhánh đầu tiên tại hà nội

Thưởng thức các loại lẩu tại Hotpot Story tại chi nhánh mới (33 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Liên hệ 19001277, website hoặc facebook.

Ngoài các món truyền thống, những món mới lạ như lẩu đậu nành của Nhật Bản còn hấp dẫn thực khách bởi vị mềm ngọt trong thớ thịt, vị thanh mát của các loại rau xanh, nấm tươi, thịt, tôm, đậu phụ hòa cùng vị béo của sữa đậu nành. Trong khi đó, lẩu Tứ Xuyên lại kiến thực khách phải xuýt xoa trong ngày đông bởi vị cay, ngọt và mùi thơm đặc trưng của rượu nếp, hoa tiêu, tương, chao, quế, hồi...

Ngoài ra, quầy buffet tại Hotpot Story còn phục vụ hàng trăm món ăn thay đổi theo ngày và theo mùa như các món nóng (cơm, súp), salad, sushi, sashimi của Nhật, kimbap của Hàn, các món chiên đường phố của Thái Lan… Không chỉ thỏa thích chọn đồ ăn trên quầy, thực khách còn được phục vụ một số món ăn kèm lẩu ngay tại bàn để tạo sự riêng tư và thoải mái.

(Nguồn: Hotpot Story)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm