Nội dung

Cuộc thi Đường đua nhí nhằm xác lập kỷ lục thế giới dành cho các bé dưới 16 tháng tuổi, đã biết bò, sẽ diễn ra vào ngày 27/3 tại Tiniworld Aeon Mall Tân Phú.

Theo đó, khu vực đua chia làm 4 sân nhỏ, mỗi sân có 4 đường đua với chiều dài 3m. Để các bé không bị đau đầu gối và mất tập trung, đường đua được trang trí màu hồng nhẹ nhàng và bao phủ bởi lớp khăn mềm cùng hương thơm của nước xả vải. Phụ huynh có thể đứng cuối đường cổ vũ con bằng những món đồ chơi hoặc quả banh vải đáng yêu do ban tổ chức chuẩn bị.

Hơn 1000 bé dưới 16 tháng thi bò ở sài gòn

Khu vực đường đua dành cho các vận động viên nhí trang trí bắt mắt.

Nhằm đảm bảo an toàn cho những "vận động viên" nhí, ban tổ chức và các chuyên gia sẽ làm nhiệm vụ quan sát, theo dõi các bé. Tổ chức Kỷ lục Việt Nam và kỷ lục thế giới cũng tham gia để ghi nhận số lượng bé tham gia nhằm xác lập các kỷ lục nếu có.

Cuộc thi tạo sân chơi cho trẻ, đồng thời khuyến khích các bậc phụ huynh mạnh dạn cho con tham gia những hoạt động bên ngoài, giúp bé khám phá cuộc sống xung quanh. Các bé không nhất thiết phải bò hết đường đua. Bé nào bò nhanh đến hết đường đua sẽ được tặng một món quà dễ thương.

Đây là lần đầu tiên cuộc thi bò dành cho trẻ tổ chức tại Việt Nam. Ban tổ chức cho biết, nếu số lượng tham gia vượt quá 601 bé, Việt Nam sẽ là quốc gia phá vỡ kỷ lục "số lượng bé bò đông nhất thế giới" do các em bé Nhật Bản xác lập vào năm 2014.

Hơn 1000 bé dưới 16 tháng thi bò ở sài gòn

Cặp mẹ con MC Thanh Thảo và Elly Trần sẽ cùng tham gia sự kiện.

Tham gia Đường đua nhí, các bậc phụ huynh còn được hướng dẫn cách xếp thú ngộ nghĩnh từ khăn bông, giúp cho giờ tắm của bé thêm sinh động. Ngoài ra, phụ huynh còn có cơ hội giao lưu cùng hai mẹ con Elly Trần - "bà bán mì" Cadie và Thanh Thảo Hugo cùng con trai Bảo Khôi.

Việt Nam là quốc gia thứ 3 trên thế giới tổ chức sự kiện này, dành cho các bé dưới 16 tháng tuổi.

N.Loan

“Đường đua nhí cùng Downy mềm dịu” tổ chức tại Aeon Mall (30 Bờ Bao Tân Thắng, phường Sơn Kỳ, quậnTân Phú, TP HCM) vào ngày 27/3 (Chủ nhật). Phụ huynh có thể gọi số 0936 889 635 để đăng ký cho con tham gia.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

6 cách dạy trẻ tiết kiệm tiền bạc

Từ việc cùng bé tiết kiệm tiền với một con lợn đất, khuyến khích trẻ kiếm những công việc lặt vặt, trao cho chúng quyền quản lý tài chính gia đình trong một tuần... là những cách hữu hiệu giúp con học cách tiết kiệm tiền.

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm