Nội dung
Một năm sau khi làm "khuynh đảo" sóng truyền hình với tỷ suất người xem cao nhất trên Đài Truyêng hình TP.HCM (2014), Người bí ẩn - Odd one in trở lại mùa 2 trong sự chờ đợi háo hức của khán giả dù ngày chủ nhật luôn có rất nhiều chương trình giải trí có trùng khung giờ. Bởi chương trình đã thổi một làn gió mới cho khán giả không chỉ bởi tính hài hước mà còn nằm ở những giá trị nhân văn phía sau mục đích tìm kiếm, giới thiệu những gương mặt tài năng nhưng ẩn dật, chưa được nhiều người biết đến rộng rãi như đúng cái tên gọi của nó, Người bí ẩn.
Tối ngày 15.3, chỉ với tập đầu tiên bộ ba Hoài Linh, Việt Hương, Trấn Thành cùng 2 khách mời Chí Tài - Xuân Lan đã mang đến cho khán giả một màn “chặt chém” lẫn nhau rất thú vị nhiều tiếng cười trước khi bước vào phần "truy lùng" Người bí ẩn. 
Nhưng có lẽ trong 5 trình diễn của của người bí ẩn thực sự, tiết mục ăn ớt, thậm chí xay một tô ớt để lấy nước uống của anh Bùi Ngọc Vinh khiến khán giả cảm thấy khâm phục. Sau khi ăn hàng chục trái ớt to, say sinh tố để uống, anh Vinh tiếp tục dùng xác ớt chà xát vào mắt, nhưng vẫn bình thường… Phần biểu diễn của "vua ớt" Bùi Ngọc Vinh đã nhận được những tràng pháo tay vang dội của khán giả. 
"Vua ớt Bùi Ngọc Vinh cho biết: "Rất nhiều anh em đặt cho tôi cái tên là vua ớt Việt Nam vì tôi có thể ăn hết một kg ớt. Sau khi đi khám bác sĩ, có hai vấn đề đặt ra cho tôi. Một là tôi bị mất một phần trên vỏ não, không nhận biết chất cay. Nhưng sau khi kiểm tra tỏi, hành, gừng, mù tạc… tôi đều cay như mọi người. Khi đó họ đặt ra vấn đề thứ hai, họ không thử tôi bằng món ăn mà thử vào những nơi khác. Khứu giác đưa vào tôi không sao, xúc giác, thị giác và toàn bộ cơ thể tôi cũng vô tư".
Tiết mục ấn tượng, khác biệt và tạo sự rùng rợn không kém chính là phần bẻ khớp xương của dancer Phan Thanh Huy. Những động tác không chỉ đơn thuần là uốn dẻo, Phan Thanh Huy đã vặn ngược gần như tất cả các khớp xương của mình theo chiều vòng tròn tới 360 độ. Đây là một trong những kỹ năng khác người nhất mà Người bí ẩn mùa đầu tiên khán giả chưa bao giờ được chứng kiến. 
Có lẽ ngoài khả năng thiên phú, bộ môn và phần biểu diễn của Phan Thanh Huy thành công đến vậy còn là sự đam mê với nghề, và 2 năm bạn dày công khổ luyện. Tiết mục nhảy bẻ khớp kịch tính, thu hút của Huy đã nhận được những lời khen sự ngưỡng mộ của danh hài Việt Hương. Danh hài còn ưu ái dành riêng số tiền 5 triệu của mình để tặng lại cho Phạm Thanh Huy vì sự khâm phục.

 

Tập 1 Người bí ẩn sẽ thiếu sót nếu không nhắc đến tiết mục kungfu của Trương Long Cường khi đi và nằm lên miểng chai. Phần biểu diễn đi của Trương Long Cường còn khiến khán giả hồi hộp, căng thẳng hơn khi anh quyết định cõng danh hài Hoài Linh trên lưng và đi chân trần trên miểng chai. 
Vẻ thơ ơ liều lĩnh của Trương Long Cường còn gây nên sự hốt hoảng cho Chí Tài, Việt Hương và Trấn Thành khi anh yêu cầu cả 3 bước lên người trong lúc mình nằm lưng trần trên miểng chai. Tận mắt tận tai nghe thấy, nhìn thấy màn biểu diễn của Trương Long Cường tất cả các nghệ sĩ có mặt tại trường quay cho tới khán giả đều "ngả mũ thán phục". 

Kết thúc thêm 2 phần tìm ra người bí ẩn là nghệ sĩ đàn tơ-rưng và chuyên gia làm tóc, tập 1 Người bí ẩn khép lại với tỷ số chung cuộc 3-2 nghiêng về đội khách của Chí Tài và Xuân Lan và nhận về cho mình 25 triệu đồng tiền thưởng. 
Nhưng năm nay, BTC sẽ ưu ái hơn khi tặng thêm trong mỗi tập 2 phần quà cho 2 tiết mục, 2 người bí ẩn ấn tượng nhất qua sự lựa chọn của 2 đội. "Vua ớt" Bùi Ngọc Vinh và kungfu Trương Long Cường chính là 2 tiết mục được nhận phần quà khích lệ từ chương trình trình trị giá 5 triệu đồng. 
Người bí ẩn tập 2 sẽ trở lại với khán giả vào 21g tối 22.3.2015 trên kênh HTV7 với 3 nghệ sĩ nổi tiếng Hoài Linh, Việt Hương và Trấn Thành.
Minh Minh - Ảnh: cắt từ clip

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục