Nội dung
Tai game phong van truyen ky cho may tinh là một game theo thể loại MMO nhập vai chiến đấu, dựa trên bối cảnh Đông – Tây kết hợp, tạo nên sự mới lạ, khác biệt được nhiều game thủ MMORPG đón đợi trong thời gian này. Game chia hệ thống nhân vật theo 2 hướng Đông – Tây, đa dạng phong cách chiến đấu theo tính cách của từng game thủ. Nếu chọn theo xu hướng phương Đông, game thủ sẽ hóa thân thành Hiệp khách hoặc Pháp sư. Khi chọn theo xu hướng phương Tây sẽ trở thành Tu chân hoặc Chiến sĩ.


Tải game Phong Vân Truyền Kỳ cho máy tính

Phiên ban mơi nhât cua game phong vân truyên ky đa ra măt

Tải theo cú pháp: GT 196150 gởi 8071
Tải trực tiếp: PVTK_Java.jar (2.2MB)
PVTK_Android.apk (6.2MB)
PVTK_IOS.ipa (12.3MB)| Cài tự động

Tai game phong van truyen ky cho máy tính phiên bản mới này sẽ có thêm hệ thống gameplay phong phú và nhiều tính năng đặc biệt chưa từng có ở những dòng game mobile khác như:
  • Hệ thống giao dịch nhân vật
  • Hệ thống hâm mộ ảnh avatar có thể chia sẻ trực tiếp lên Facebook, người chơi có thể “khoe” độ độc và đẹp nhân vật của mình…
  • Hệ thống kết hôn
  • PK ở bất cứ vị trí nào, không phân biệt đẳng cấp.
  • Hệ thống đấu trường thách thức và bí ẩn
Phong Vân Truyền Kỳ là sự kế thừa hoàn hảo của các thể loại game, phát huy được các ưu thế nổi trội của các tính năng đỉnh cao trong dòng game mobile. Nếu các bạn đang muốn trải nghiệm trên máy tính thì hãy xem qua bài viết hướng dẫn chơi game phong vân truyền kỳ trên máy tính nhé.
Ngoài ra, ở phiên bản quốc tế, game còn được biết đến với tên The World, nổi tiếng và được đông đảo người chơi lựa chọn.
Vì thế hãy nhanh tay tai game phong van truyen ky về máy tính và trải nghiệm nào các bạn ơi !

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục