Nội dung
Odd One in - Người bí ẩn là một chương trình hài thực tế trên truyền hình nổi tiếng thế giới đã được Đài truyền hình TP.HCM cùng công ty Đông Tây phối hợp sản xuất và phát sóng tại Việt Nam.
Hoài linh trấn thành đi tìm người bí ẩn
Các nghệ sĩ tham gia chương trình Tìm người bí ẩn
Với những tiếng cười đến từ những pha “chặt chém” của các nghệ sĩ tham gia chương trình, thái độ ngưỡng mộ dành cho những tài năng ẩn mình và cả nước mắt khâm phục dành cho sự khổ luyện của những con người bí ẩn...  sẽ được thể hiện trong chương trình.
Nghệ sĩ Hoài Linh chia sẻ: "Tôi đã từng ngồi rất nhiều gameshow, cuộc thi... nhưng chưa có nơi nào mang đến nhiều áp lực và hứng thú như chương trình Tìm người bí ẩn này".
Hoài linh trấn thành đi tìm người bí ẩn
Diễn viên MC Trấn Thành cùng người hâm mộ
Lý giải về tên gọi Tìm người bí ẩn, nhà sản xuất chương trình đã cho biết ban tổ chức đã cố gắng tìm kiếm những năng chưa được biết đến để giới thiệu họ với công chúng.
Những tài năng chưa hề lộ diễn được tìm kiếm khắp nơi, ở đó họ được trang bị những kỹ năng "giấu mình" để đánh lừa phán đoán của cả hai đội chơi và khán giả. Chương trình thu hút được rất đông các danh hài và những nghệ sĩ nổi tiếng tham gia như: Hoài Linh, Trấn Thành, Việt Hương, Lê Hoàng, Lý Nhã Kỳ, Jenifer Phạm, Don Nguyễn...
Hoài linh trấn thành đi tìm người bí ẩn
Theo format chương trình, sẽ có 2 đội chơi, 1 đội khách và 1 đội nhà. Đội nhà gồm 2 nghệ sĩ nổi tiếng có khả năng cực khủng trong việc thu hút và định hướng công chúng. Đội khách được thay hàng tuần bởi hai nghệ sĩ nổi tiếng ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Nhằm mang đến tính đa đạng cho nội dung tương tác giữa các nghệ sỹ chính với các nghệ sĩ khách mời, những gương mặt được lựa chọn cho vị trí “đội khách” đến từ nhiều lĩnh vực với nhiều sắc thái khác nhau. 
Hoài linh trấn thành đi tìm người bí ẩn
Ca sĩ Khởi My
Thành Luân
>> Xem thêm tin tức sự kiện Chương trình người bí ẩn

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục