Nội dung
Sau hiện tượng Khánh Bình khiến khán giả dậy sóng khi hát giả giọng gái "ngọt" như thật ở tập 2, thì đến với tập 3 Người bí ẩn phát sóng vào tối qua (13.4), diễn viên xiếc Minh Nguyên tiếp tục gây ấn tượng với khán giả và 2 đội chơi.
Chứng kiến màn biểu diễn nuốt kim rồi lôi từ trong ruột ra của Minh Tuyên, danh hài Việt Hương rơi nước mắt, Hoài Linh, MC Trấn Thành, diễn viên Lê Khánh, Đại Nghĩa cùng tất cả khán giả tại trường quay đã phải nín thở, thậm chí không dám nhìn khoảnh khắc chiếc kim được rút ra từ bụng Minh Nguyên. 
Xúc động khi chứng kiến phần trình diễn quá nguy hiểm của Minh Nguyên, Việt Hương nói trong nước mắt: “Chị không ngờ là hôm nay chị lại xem tiết mục này. Chị cũng đã nói với anh Linh là chị chỉ cầu mong sao mà chị mở được cái sân khấu để chị mời những nhân tài như tụi em về diễn”. 
Trong khi các nghệ sĩ Hoài Linh, Trấn Thành, Lê Khánh, Đại Nghĩa đang rơm rớm nước mắt thì Việt Hương rơi nước mắt tiếp lời: "Chị không biết nói gì hơn là chị sẽ gởi riêng cho em 10 triệu để em làm cái gì đó em vui. Và chị gởi cho nhóm của em thêm 10 triệu nữa”. 
Theo thông tin được biết, ngay sau buổi ghi hình nghệ sĩ Hoài Linh cũng chia sẻ: "Cậu ấy là siêu nhân, người thường chẳng ai làm được thế!"
Danh hài Việt Hương cũng cho biết thêm và lý giải nguyên nhân tặng tiền cho Minh Nguyên: “Việt Hương có biết đến bạn này vì bạn ấy là một người con trong một gia đình nổi tiếng có truyền thống làm nghề này. Là một nghệ sĩ, Hương khâm phục con đường mà họ đã lựa chọn. Quý vị biết đấy, cuộc sống ngày càng phát triển và hiện đại, những con người trẻ tuổi có quá nhiều đam mê để theo đuổi. 
Đa phần những đam mê đó hướng đến thế giới hào nhoáng chứ ít ai làm điều ngược lại. Những người như Minh Tuyên dám lựa chọn một con đường khác hẳn, đi đến những nơi còn nghèo, chưa có điều kiện để phục vụ bà con. Việt Hương, anh Linh cũng đã có những chuyến đi chung như vậy nên chúng tôi hiểu được cái cơ cực của những người này. Cách họ lựa chọn đam mê cũng đã rất đáng ngưỡng mộ và màn trình diễn hôm nay Hương nghẹn ngào, không biết nói gì. Chỉ mong họ có nhiều sức khỏe, cá nhân Hương, giúp được tới đâu sẽ ráng tới đó”.
Minh Nguyên là một nghệ sĩ xiếc đến từ đoàn xiếc Minh Tân. (Nghệ sĩ Minh Tân, người đã từng có màn nuốt kiếm nguy hiểm trong tập 1). Ông đã có những chia sẻ về người học trò của mình: "Minh Nguyên thật ra không phải là con ruột của tôi. Tôi cũng không nhớ rõ quê của nó ở đâu, hình như là người vùng Lào Cai, Yên Bái vào Nam kiếm sống. Cách đây 6 năm, trong một lần đi diễn, nó chỉ là một cậu bé phụ việc trong hậu đài. Nguyên chủ động tìm đến tôi và bày tỏ ý định theo học nghề xiếc. Tôi thương tính tình thật thà nên nhận làm con nuôi và gắn bó từ đó đến giờ".
"Đây chưa phải là tiết mục khó nhất đối với Nguyên. Tôi biết khán giả sẽ thắc mắc rằng tại sao Nguyên có thể làm được như vậy, tôi chỉ có thể nói rằng đó là sự khổ luyện, là đam mê", nghệ sĩ Minh Tân tiếp tục chia sẻ. 
Khi được hỏi về trăn trở của cá nhân đối với nghề xiếc, ông xúc động cho biết rằng luôn có cảm giác tủi thân vì bộ môn này vẫn chưa thực sự được công chúng quan tâm so với mức độ đầu tư của người nghệ sĩ. Có những con người, để theo được nghề đã phải từ bỏ cuộc sống bình thường, ăn cũng khác, ngủ cũng khác, học hành cũng khác... và những đánh đổi từ mồ hôi, nước mắt và cả máu (như khán giả thấy khi cây kim rút ra từ bụng Minh Nguyên).
Chỉ với 3 tập phát sóng, chương trình truyền hình hài thực tế mà 2 nghệ sĩ lớn Việt Hương rơi nước mắt, Hoài Linh cùng MC Trấn Thành tham gia không chỉ đơn thuần là một gameshow giải trí. Mà lồng ghép trong đó là tính nhân văn, sự hướng thiện và có lẽ sâu xa hơn nữa chính là muốn giới thiệu đến cho khán giả xem truyền hình thấy được những góc khuất phía sau của mỗi cái nghề, mỗi cảnh người với đầy rẫy những đánh đổi nén chịu đau thương và nguy hiểm. 
Diệu Linh 
Xem thêm tin nóng:
>> Cư dân mạng chế nhạo kiểu tạo dáng “quá lố” của Nicki Minaj trên thảm đỏ
>> Trực tiếp vụ Cát Tường: Dừng phiên tòa, trả hồ sơ, yêu cầu điều tra lại
>> Xem thêm tin tức sự kiện Chương trình người bí ẩn

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục