Nội dung
Tập 4 Người bí ẩn trở lại với khán giả truyền hình vào tối qua (20.2) với sự tham gia của đội khách: siêu mẫu Xuân Lan - chuyên gia trang điểm Nam Trung. Bên cạnh đó, chương trình tiếp tục mang đến cho công chúng một tiết mục hãi hùng nữa từ nghệ sĩ xiếc Hoàng Đặng với khả năng xách nước bằng mí mắt. 
Hoài linh việt hương xuân lan hãi hùng với màn xách nước bằng mí mắt
 
Hoài linh việt hương xuân lan hãi hùng với màn xách nước bằng mí mắt
 
Phần biểu diễn kinh hãi, đã khiến 2 đội chơi, MC Trấn Thành cũng tất cả mọi người phải "ngả mũ khâm phục" không chỉ đối với nghệ sĩ xiếc Hoàng Đặng mà còn với tất cả những "siêu nhân" khác của bộ môn xiếc này. Nghệ sĩ Việt Hương xúc động cho biết: "Cám ơn BTC đã kiếm ra được nhiều nhân tài mà Hương nghĩ không phải một mình Hương ít đi xem mà khán giả truyền hình cũng không xem được những nhân tài tiềm ẩn này. Họ đúng là người bí ẩn".
Đối với những người như Minh Nguyên (rút kim trong bụng), Hoàng Đặng, nghệ sĩ hài Việt Hương đã từng mạnh dạn chia sẻ mong muốn sẽ thành lập một sân khấu để giới thiệu họ với bạn bè thế giới. 
Khi hỏi về điều này Việt Hương cho biết: "Tôi không hứa suông, không nói cho có mà tôi làm thật. Hiện tại chưa thể nói gì cụ thể nhưng tôi đang tiếp xúc với các nhà dịch vụ tại Việt Nam để hiện thực hóa dự định của mình. Sân khấu của tôi sẽ không bán vé, mà chỉ dùng để phục vụ khách du lịch trong nước và ngoài nước. Tôi muốn người nước ngoài phải có cái cảm giác giống như tôi đang có khi nhìn thấy các siêu nhân của Việt Nam biểu diễn. Cái khó nhất là Hương đang tìm kiếm đối tác phù hợp, đó là các nhà dịch vụ du lịch trong nước, có đôi chút khó khăn trong bước đầu nhưng Hương tin mình sẽ làm được."
Hoài linh việt hương xuân lan hãi hùng với màn xách nước bằng mí mắt
 
Cạnh đó, hai nghệ sĩ Hoài Linh - Việt Hương dù đã chuẩn bị kỹ lưỡng từ tinh thần cho đến phục trang để chào đón 2 vị khách nổi tiếng "đanh đá" của thế giới chân dài nhưng từ đội chủ nhà cho đến MC Trấn Thành đều liên tiếp "đón nhận" những pha chặt chém từ Xuân Lan - Nam Trung. 
Hoài linh việt hương xuân lan hãi hùng với màn xách nước bằng mí mắt
 
Hoài linh việt hương xuân lan hãi hùng với màn xách nước bằng mí mắt
 
Mới lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, và chỉ lên sóng 4 tập, Người bí ẩn đã giới thiệu đến công chúng những tài năng đúng nghĩa 2 từ "siêu nhân", những điều mà những nghệ sĩ - diễn viên xiếc như Minh Nguyên, Hoàng Đăng,... làm có thể quen thuộc đâu đó với tất cả mọi người, nhưng điều đáng khâm phục chính là sự nỗ lực và những giọt mồ hôi, những hoàn cảnh ẩn sau mỗi cá nhân đó. Trong đó, xuất phát từ trái tim nhân hậu, lòng mến mộ, những giọt nước mắt và tâm huyết xây dựng sân khấu riêng cho những "siêu nhân" là một điều đáng trân trọng của "nhà hảo tâm" - nghệ sĩ hài Việt Hương.
Diệu Linh - Ảnh: BTC 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục