Nội dung
Trong tập 5 Người bí ẩn với hai vị khách mới Don Nguyễn và Kathy Uyên. Lường trước sự lợi hại của đội nhà nên Don Nguyễn đã chủ động 'rình mò' hậu trường của Người bí ẩn nhằm tìm chút lợi thế cho cuộc đấu này. Tuy nhiên, anh đã không thành công.
Cũng trong vòng thi đấu này, cô gái số 2 đã làm quá tốt vai trò của mình, nước mắt cô rơi theo từng lời kể của Việt Hương - Hoài Linh. Chính điều này đã làm cho 2 đội đi đến quyết định cô chính là người bí ẩn. Và kết quả, người bí ẩn là cô gái số 1, giọng ca Hà Vân.
Việt hương hoài linh rơi nước mắt khi nhớ về những ngày khổ cực
 Nghệ sĩ Việt Hương xúc động khi nhớ về những ngày đầu làm nghề với đam mê và những khó khăn và những kỷ niệm mà chị không bao giờ quên.
Kết quả làm ngỡ ngàng khán giả trường quay và Don Nguyễn, Kathy Uyên, Việt Hương nhưng vẫn không qua mắt được Hoài Linh. Tuy nhiên, anh đã nhường Việt Hương quyết định. Tại chương trình Người bí ẩn, Hoài Linh đã không ít lần nhường Việt Hương quyết định. Nữ danh hài lý giải cho quyết định của mình là vì cô tin vào cảm xúc.
Việt hương hoài linh rơi nước mắt khi nhớ về những ngày khổ cực
Hà Vân là giọng ca đến từ Thanh Hóa nhưng có phong thái hát dân ca như những cô gái miền Tây thứ thiệt. 

Nghệ sĩ Hoài Linh chia sẻ: "Đây có thể sẽ là một tài năng được công chúng đón nhận nhiệt tình bởi từ em toát lên thần thái rất dân ca, cũng đã lâu rồi mới có một cô gái hát dân ca đặc biệt như vậy. Tôi còn ấn tượng bởi cô ấy đến từ Thanh Hóa".

 

Clip trình diễn của Hà Vân 

 

Việt hương hoài linh rơi nước mắt khi nhớ về những ngày khổ cực
Hai vị khách mời Don Nguyễn - Kathy Uyên dù chuẩn bị kỹ càng về mặt tâm lý và một số mặt khác nhưng vẫn bị 'đánh lừa' và liên tục bị thất bại trước đội chủ nhà. 

Thêm một "siêu nhân" nữa đến từ đoàn xiếc Minh Tân, nghệ sĩ xiếc Minh Hiếu, làm 2 đội chơi và khán giả phải nhăn mặt khi thể hiện khả năng nhai nuốt bóng đèn.

Việt hương hoài linh rơi nước mắt khi nhớ về những ngày khổ cực
 Minh Hiếu trình diễn mà ăn bóng đèn
Việt Hương ra dấu dừng lại khi Minh Hiếu vừa nuốt xong một bóng đèn và chuẩn bị nuốt tiếp. Việt Hương cho biết: "Hương không biết rõ bóng đèn sẽ ra sao khi vào bụng bạn ấy nhưng rõ ràng việc này không tốt cho sức khỏe, Hương không chịu nỗi khi tưởng tượng nếu mình là em ấy". 
Khác với thái độ lo lắng của Việt Hương, Minh Hiếu tỏ ra bình tĩnh cho biết: "Khi nuốt bóng đèn thì cảm thấy bình thường, chưa một lần tai nạn".

 

Clip trình diễn của 'siêu nhân' Minh Hiếu

Don Nguyễn thường xuyên đưa ra những thông tin mà anh đã thu thập trước đó trong hậu trường để mong giành chiến thắng trước Hoài Linh và Việt Hương. Nhưng thông tin liên tục bị sai và thất bại và còn bị Hoài Linh và Việt Hương trêu suốt.

 

Diễn biến 2 màn "rình mò" không thành của Don Nguyễn 


Như vậy, tỷ số của tập 5 dừng lại ở 3-1 dành cho vợ chồng Sáu Bảnh bất chấp mọi nỗ lực dưới nhiều hình thức của đội khách.
Lục Bình. Ảnh BTC

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục