Nội dung
Bước sang mùa thứ 2, chương trình Người bí ẩn và BTC đã có nhiều kinh nghiệm hơn khi cho người chơi là khán giả đan cài với người bí ẩn thực sự để đánh lừa đội chủ nhà Việt Hương - Hoài Linh. 
Trước khi tập đầu tiên lên sóng vào tối 15.3 vào lúc 21g trên HTV7, danh hài Hoài Linh người theo suốt chương trình, đồng thời là người chơi chính bên cạnh Việt Hương ở cả 2 mùa hóm hỉnh cho biết: "Người bí ẩn đã quay xong đợt đầu tiên. Năm nay tôi cảm thấy nội dung được biên tập tinh tế hơn. Đặc biệt, BTC năm nay cũng đào tạo người chơi kỹ hơn, nên việc tìm ra người bí ẩn khiến tôi, Việt Hương dù là đội chủ nhà cũng phải 'điên đầu' và thường bị thua. Năm nay co kinh nghiệm hơn rồi, nên BTC Người bí ẩn và người chơi lừa chuyên nghiệp lắm".
Cạnh đó, MC chính của chương trình Trấn Thành cũng hé lộ điểm hấp dẫn mùa năm nay là ở chỗ có rất nhiều thí sinh ở nhiều độ tuổi khác nhau từ 6 cho tới 60. Các nhân vật "người bí ẩn" không lặp lại như mùa đầu tiên, mà có người có khả năng đặc biệt như: nuốt đinh vào bụng, bẻ khớp tay, nằm trên mảnh thủy tinh, để ván lên bụng cho xe may chở 6 người chạy qua,... 
Format của chương trình mùa 2 không có nhiều thay đổi duy nhất BTC Người bí ẩn tính toán lại sân khấu. Còn lại, vẫn như năm 2014, Người bí ẩn sẽ được 2 đội, chủ nhà gồm 2 danh hài xuyên suốt Hoài Linh - Việt Hương và đội khách mời là những người nổi tiếng trong các lĩnh vực nghệ thuật. Mỗi đội sẽ vượt qua 5 vòng để tìm ra người bí ẩn thực sự "nép" mình trong số 5 người giả dạng.  
Tập 1 Người bí ẩn lên sóng ngày 15.3 với đội nhà là Hoài Linh - Việt Hương và đội khách là Xuân Lan - Chí Tài. 
Hà Linh - Ảnh: Nguyên Trương 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục