Nội dung

Trải qua hơn 2 tháng gắn bó với chương trình, các thí sinh của chương trình Giọng hát Việt nhí đã để lại cho khán giả nhiều ấn tượng sâu đậm. Mỗi tiết mục trên sân khấu là một câu chuyện, một thông điệp của thí sinh và Huấn luyện viên gửi đến khán giả. Qua đó, người xem phần nào hình dung được tính cách và hoàn cảnh của mỗi em. Trong tập phát sóng sắp đến, khán giả sẽ có dịp được thấy các em rõ nét hơn trong cuộc sống đời thường với những câu chuyện chưa từng được tiết lộ.

Từ những vùng miền khác nhau trên khắp cả nước, các bạn nhỏ yêu thích ca hát đã có dịp được giao lưu và trở thành bạn bè thân thiết với nhau tại chương trình Giọng hát Việt nhí. Qua các vòng thi, khán giả ắt hẳn khá ấn tượng với cậu bé Quang Anh của đội Huấn luyện viên Hồ Hoài Anh. Bằng tài năng và khả năng cảm thụ âm nhạc tuyệt vời, Quang Anh đã mang đến cho người xem từ bất ngờ này sang bất ngờ khác. Trong đêm liveshow mở màn, cậu bé đã làm cho sân khấu bừng tỉnh với ca khúc Chiếc khăn Piêu đầy cá tính. Thế nhưng, ít ai biết rằng trước khi tham gia chương trình, Quang Anh phải chiến đấu với căn bệnh viêm màng não. Bằng niềm tin và  nghị lực phi thường, cậu bé đã vượt qua căn bệnh hiểm nghèo để tiếp tục cuộc sống. Ngoài giờ đi học, Quang Anh còn phụ giúp mẹ làm việc, đỡ đần mẹ trong những lúc mưu sinh kiếm sống.

 Ghvn quang anh từng bị viêm màng não

Quang Anh đã phải chiến đầu với căn bệnh viêm màng não hiểm nghèo

Cũng đến từ Thanh Hóa, cậu bé Hồ Văn Phong của đội Huấn luyện viên Hồ Hoài Anh có tuổi thơ tại một miền quê yên bình. Những lúc không  đến trường, Phong thường phụ gia đình chăn bò, xay lúa. Tuy cuộc sống còn nhiều khó khăn nhưng Phong luôn lạc quan và sống với niềm đam mê âm nhạc của mình.

 Ghvn quang anh từng bị viêm màng não

Phía sau sân khẩu GHVN lung linh, Hồ Văn Phong vẫn là một cậu bé chăn trâu giản dị

 Ghvn quang anh từng bị viêm màng não

Nhưng tình yêu với âm nhạc vẫn cháy mãi trong em

Cô bé Thu Hà của đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang sống giữa làng quê ở Nghệ An. Trong những ngày tham gia Giọng hát Việt nhí, Thu Hà luôn đau đáu nhớ về ngôi trường nhỏ cùng những người bạn đáng yêu. Trong lần trở về thăm gia đình, cô bé đã về lại trường và vui đùa cùng những người bạn nhỏ.

 Ghvn quang anh từng bị viêm màng não

Nụ cười tươi rói của Thu Hà khi được sống trong tình bạn bè ấm áp

Đến từ thành phố Hồ Chí Minh, Cao Ngọc Thùy Anh là cô bé khá đa tài. Ngoài khả năng ca hát vốn có, Thùy Anh còn biết chơi nhiều loại nhạc cụ và sáng tác ca khúc.

Cùng sinh ra tại thành phố Hồ Chí Minh, cậu bé Hữu Đại lại có niềm đam mê lớn với việc nấu ăn. Ngoài giờ học, Đại thường vào bếp phụ ba nấu nướng. Chính vì vậy, hiện tại cậu bé đã nấu được một số món ăn ngon cho gia đình.

 Ghvn quang anh từng bị viêm màng não

Rụt rè trên sân khấu nhưng bé mập Hữu Đại lại rất tự tin khi thể hiện những món ăn tự nấu

Trong đội Huấn luyện viên Hiền Thục, cô bé Linh Lan nổi bật với một giọng ca khàn và phong cách cá tính. Ở nhà, Linh Lan cũng là cô bé hoạt bát và tự tin nhất trong bốn chị em. Linh Lan và các chị em của mình luôn tham gia các hoạt động cùng nhau. Ở trường, cả bốn bé đều học chung một lớp.

 Ghvn quang anh từng bị viêm màng não

Linh Lan khiến mọi người bất ngờ khi có tới 3 chị em cùng sinh với mình

 Ghvn quang anh từng bị viêm màng não

Trong vòng liveshow vừa qua, 3 chị em của Linh Lan đã dùng hòa bè trên sân khấu cho tiết mục của cô bé

Cô bé hát dân ca Phương Mỹ Chi sinh ra trong một gia đình lao động ở quận 8, thành phố Hồ Chí Minh. Ngày ngày, Chi phụ mẹ bán chè, những lúc rảnh rỗi, cô Út dạy Chi hát dân ca. Từ khi Chi tham gia Giọng hát Việt nhí, khu xóm nhỏ giờ lúc nào cũng rộn ràng giọng ca của cô "ca sĩ nhí".

 Ghvn quang anh từng bị viêm màng não

"Hiện tượng" của GHVN 2013 Phương Mỹ Chi vô cùng giản dị và hiền lành.

Trong đội Huấn luyện viên Hiền Thục, cậu bé Cao Khánh gây ấn tượng với giọng ca đầy truyền cảm. Ít ai biết rằng, ngoài ca hát, cậu bé còn vẽ tranh rất đẹp. Bên cạnh đó, Cao Khánh còn có đam mê thiết kế thời trang. Những bộ trang phục của mẹ đều do cậu bé lên ý tưởng để thiết kế.

 Ghvn quang anh từng bị viêm màng não

Cao Khánh là một cậu bé đa tài

 Ghvn quang anh từng bị viêm màng não

Cậu bé và mẹ thường tự lên trang phục biểu diễn cho mình.

Sinh ra và lớn lên giữa miền Tây sông nước, cậu bé Tôn Chí Long có một phong cách khá hiện đại. Tuy nhiên, Long vẫn rất hòa nhập với không khí của vùng quê nơi đây.

 Ghvn quang anh từng bị viêm màng não

Chàng 'hotboy' của GHVN lại xuất thân từ miền sông nước dân dã.

 Ghvn quang anh từng bị viêm màng não

Chí Long rất được mẹ cưng chiều yêu thương.

 Ghvn quang anh từng bị viêm màng não

Tiếng hát của Chí Long cất vang giữa miền sông nước Cửu Long

Ngoài ra, chương trình còn có sự xuất hiện của những gương mặt quen thuộc khác trong top 15 như: Lê Nguyên, Khánh Hà, Thùy Mai, Vũ Song Vũ, Ngọc Duy, Lan Hương... với những câu chuyện, những bí mật từ khi tham gia cuộc thi mà đến nay mới được tiết lộ.

Các thí sinh nhí dù đến từ khắp các vùng miền trên tổ quốc với những hoàn cảnh sống và văn hóa khác nhau, nhưng trên hết, các em vẫn là bạn bè thân thiết và cùng nhau chia sẻ niềm đam mê ca hát dưới mái nhà chung Giọng hát Việt nhí. 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm