Nội dung

Phương Mỹ Chi đi tiếp vào vòng trong với số phiếu bình chọn áp đảo

Đêm thi thứ ba vòng liveshow là một mốc quan trọng trong chương trình the voice kids . Đây là thời điểm các khán giả và thí sinh sẽ biết ai là người được 9 thí sinh đi tiếp vào vòng sau. Mỗi đội sẽ một thí sinh được chọn dựa vào tin nhắn bình chọn của khán giả và một thí sinh được đi tiếp dựa trên quyết định của HLV. Ba thí sinh còn lại trong đội sẽ lần lượt hát sing off. Sau đó, một trong ba thí sinh này sẽ được HLV chọn để đi tiếp vào vòng trong, hai thí sinh còn lại sẽ dừng cuộc chơi.

Sau màn biểu diễn sôi động chào trung thu, bốn HLV cùng các thí sinh nhỏ tuổi xuất hiện trên sân khấu. Ai cũng rất hồi hộp chờ kết quả bình chọn của khán giả.

Trần Ngọc Duy đội Thanh Bùi là thí sinh đầu tiên vào vòng trong với 32,8% số phiếu bình chọn. Thứ hai là Nguyễn Quang Anh của đội Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang với 49,83% số phiếu. Và không hề ngạc nhiên khi Phương Mỹ Chi chiếm đến 54,3% bình chọn.

 Ghvn my chi ap đao phiêu bâu

3 thí sinh vào thẳng với lượng vote cao nhất.

Ngay sau đó, các HLV lần lượt chọn thí sinh thứ hai đi tiếp của đội mình. Vợ chồng Hồ - Lưu chọn Khánh Hà vì sự thể hiện rất tốt trong các phần biểu diễn. Hiền Thục chọn Cao Khánh bởi cô muốn trao cơ hội cho thí sinh tiến bộ từng ngày. HLV Thanh Bùi chọn giọng ca Hữu Đại cho bước đi dài hơi.

Phần thi sing off là cơ hội còn lại cho các thí sinh khác. Chính vì thế, các em hát hết mình và tràn cảm xúc.

 Ghvn my chi ap đao phiêu bâu

Bé bự Huỳnh Hữu Đại bật khóc khi biết mình được HLV Thanh Bùi lựa chọn.

Hồ Văn Phong bỗng dưng “mít ướt”, Tôn Chí Long “gồng” mạnh mẽ

Tiết mục mở đầu phần thi singoff là Hồ Văn Phong với bài hát “Đôi chân trần” về cha rất tha thiết. Vẫn là phong cách chững chạc, “chuẩn men”, nhưng hôm nay, em thể hiện cảm xúc nhiều hơn. Ý nghĩ có thể phải tạm biệt chương trình và tình cảm dành cho cha khiến Văn Phong không kìm được xúc động, rớt nước mắt ngay trên sân khấu, tuy nhiên, em vẫn giữ phong độ và cố gắng hoàn thành phần thi của mình. Sự chân thành trong giọng hát của em làm cho HLV Lưu Hương Giang cũng bật khóc theo.

 Ghvn my chi ap đao phiêu bâu

Văn Phong không kìm được xúc động, rớt nước mắt ngay trên sân khấu.

“Em đi giữa biển vàng” của Khánh Hà làm cho khán giả hơi ngạc nhiên. Dễ thấy em trong hình ảnh của một người khác, không mạnh mẽ như bình thường mà xử lý tinh tế và nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Mặc dù giọng còn yếu và hơi đuối lúc xuống nhưng mỗi nốt cao là một nốt sáng trong phần biểu diễn này.

Tôn Chí Long, thí sinh duy nhất đội Hòa Hoài Anh – Lưu Hương Giang hát ca khúc tiếng Anh. Khác một Chí Long hơi nhạy cảm và hay khóc như bình thường, em tự tin với phần thi và khá bình tĩnh. “I knew you were trouble” được em biểu diễn rất trơn tru, mượt mà. Tuy giọng chưa hẳn xuất sắc nhưng tiềm lực của Chí Long cũng thật đáng nể. Cách biểu diễn với cao trào thích hợp nhằm lôi cuốn khán giả cũng là một điểm cộng cho tiết mục.

HLV Thanh Bùi đã phải thốt lên: Ba bé đều có màu sắc khác. Hôm nay anh đã thấy được sự tiến bộ “vĩ đại” của các em. Còn Hiền Thục đừng trên cương vị giám khảo thì thấy hài lòng vì được thưởng thức nhạc thật sự. Gia đình họ Hồ - Lưu này luôn là một đối thủ đáng gờm với những chiến binh tài năng.

Đội HLV Hiền Thục vừa sôi động, mạnh mẽ và nữ tính

Một Linh Lan sôi động, Thùy Anh nữ tính, Lê Nguyên mạnh mẽ là những gì dễ thấy trong phần thi của đội HLV Hiền Thục.

Linh Lan vẫn chất giọng tuyệt vời, phát âm tiếng Anh “chuẩn không cần chỉnh”, đã khiến người xem phải thên một lần hi vọng em sẽ đi tiếp. “Rolling In The Deep” cho em phô ra những kĩ thuật và cả con người nghệ sĩ của mình. Hát chắc chắn, bình tĩnh với những chỗ phiêu cá tính làm nên màn biểu diễn hoàn hảo của cô bé nhỏ nhắn đáng yêu này.

Tiếp đó là phần biểu diện ngọt ngào, nhẹ nhàng, nữ tính với bài hát “Đi học” của Thùy Anh. Ngay Lưu Hương Giang cũng nhận xét Thùy Anh vẫn luôn đem lại cảm giác dễ chịu. Dù vậy, phần thi quá êm tai khiến cho tiết mục của em có vẻ chưa nổi trội lắm.

 Ghvn my chi ap đao phiêu bâu

Linh Lan cùng chất giọng tuyệt vời.

Thí sinh thứ ba của đội Hiền Thục, Nguyễn Lê Nguyên, xuất hiện mạnh mẽ đầy cuốn hút. “Chuông gió” reo lên vang thật vang, thật đẹp. Tuy đôi khi cao độ không được sáng nhưng cách biểu diễn tự tin và khả năng làm chủ sân khấu ổn, chưa kể vũ đạo rất ổn, nhảy đẹp mà không bị quá khiến Hồ Hoài Anh phải ghen tị.

Các thí sinh đã cho người xem “đã mắt, đã tai” nhưng lại làm khó HLV bởi rõ ràng, trình độ và khả năng càng ngày càng lên “level” của họ.

Song Vũ nhảy “dưỡng sinh” mà vẫn thắng

Thùy Mai với bài “We are never ever gettin back together” do hơi hồi hộp nên ngay khúc đầu đã bị lỗi và phô. Việc này không chấm dứt mà kéo dài suốt bài hát. Thậm chí, có chỗ em còn lạc tông. Ý thức được tiết mục không mấy thành công của mình, Thùy Mai khá buồn sau khi xong phần thi cho đến tận khi công bố kết quả. Mặc dù là cô bé mạnh mẽ, nhưng em cũng không kiềm chế được cảm xúc hôm nay khi các HLV hỏi han và cổ vũ.

Tiếp đó là tiết mục “Khoảng trời của bé” cho thấy một Vũ Song Vũ khác lạ, mới mẻ. Tiết chế, kiểm soát giọng rất tốt, thí sinh này thêm một lần làm khán giả hài lòng vô cùng. Dù nhảy không đẹp, bị MC Trấn Thành chê “như tập dưỡng sinh” nhưng em đã truyền tải được ý nghĩa và cảm xúc của bài hát.

Phần thi cuối cùng là “Cám ơn tình yêu” tha thiết của Lan Hương. Qua phần biểu diễn này mà khán giả mới biết em còn có tài đánh đàn rất hay. Nhưng hôm nay em hát chưa rõ lời, giọng bị đuối và gắt ở vài chỗ lên cao, đoạn cuối hơi chênh nhưng ai cũng có thể nhìn thấy sự cố gắng của em.

Trong khi chờ phần công bố kết quả, thí sinh đi tiếp vào vòng trong, Đức Anh, Hoàng Anh, Tùng Hiếu và Quang Nhật, bốn chàng trai độ tuổi khác nhau, kinh nghiệm và sở trường khác nhau đã tặng “Đường đến vinh quang” cho bạn mình.

Việc công bố chọn thí sinh cuối cùng vào vòng trong thật sự là một điều khó khăn cho các HLV bởi họ đã có thời gian gắn bó cùng nhau, yêu thương, chia sẻ và học tập rất nhiều... cùng nhau. Ngoài ra, các em cũng đều rất tiến bộ. Tuy nhiên, đây là việc cần làm.  Và ba thí sinh đi tiếp là Linh Lan đội Hiền Thục, Vũ Song Vũ đội Thanh Bùi, và Văn Phong đội Hồ - Lưu.

 Ghvn my chi ap đao phiêu bâu

Lời tạm biệt đẫm nước mắt của các em nhỏ.

Kết quả hôm nay làm vừa lòng nhiều khán giả yêu quý chương trình The Voice Kids. Nhưng chắc chắn họ cũng không thể quên những tiết mục hay ho đầy tài năng và thú vị của các thí sinh khác đã cống hiến.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm