Nội dung

Đêm thứ hai của Giọng hát Việt nhí là sự so tài của 6 thí sinh còn lại đến từ các đội: Phương Mỹ Chi, Thu Hà, Chí Long, Lê Nguyên, Vũ Song Vũ, Thùy Mai. Không những thế, các thí sinh đã bị loại cũng xuất hiện lại trên sân khấu với các màn biểu diễn “chất” như quà tặng giành cho khán giả và để cổ vũ tinh thần cho các bạn đang thi đấu. Áp lực từ việc hát live trực tiếp ảnh hưởng một chút đến tâm lí của các em,nhưng ngược lại, càng làm không khí thêm sôi động đầy nhiệt thành.

Dù rất nhiều “chiến binh” đang ốm, vừa khỏi ốm nhưng các em đã đem đến đêm thứ hai trong vòng hát trực tiếp của Giọng hát Việt nhí nhiều xúc động với những màn biểu diễn thành công và đầy truyền cảm.

Rưng rưng với tình cảm dành cho mẹ

Phương Mỹ Chi, cô bé luôn gây cho khán giả niềm rưng rưng mỗi khi xuất hiện, một lần nữa khiến cả khán phòng lặng đi với từng câu hát của mình dù em đang bị ốm. Giọng em như mênh mang, lan mãi, rung mãi trong trái tim mỗi người nghe. “Lòng mẹ” từng được nhiều ca sĩ thành công, nhưng qua thể hiện của Mỹ Chi vẫn có nét mới, vẫn đáng yêu và da diết vô cùng.

 Ghvn hồ hoài anh ca vọng cổ vì mỹ chi

Phương Mỹ Chi tiếp tục là cái tên 'gây sốt' tối liveshow vừa rồi dù đôi chỗ thể hiện sự mỏi mệt vì đang ốm

Tiết mục của Phương Mỹ Chi xuất sắc đến nỗi HLV Hồ Hoài Anh và MC Trấn Thành do ảnh hưởng của giọng ca Mỹ Chi đã có cách nhận xét độc đáo khi xuất khẩu thành… cải lương gây bất ngờ cho tất cả khán giả. Phút ngẫu hứng này thật sự rất thú vị!

Về phần HLV Thanh Bùi, dù Mỹ Chi vẫn được rất nhiều sự ủng hộ nhưng anh vẫn muốn nhìn thấy một sự đột phá và mạo hiểm hơn trong vòng sau của em.

Cùng nghe lại ca khúc 'Lòng mẹ' của Phương Mỹ Chi:

Xem màn đối đáp vọng cổ cực 'cute' của HLV Hồ Hoài Anh và MC Trấn Thành:

Một ca khúc nữa dành cho mẹ: Vũ Song Vũ đơn giản trên sân khấu đem đến cảm xúc tươi mới, nhẹ nhàng cho khán giả qua phần biểu diễn vui tươi của mình. Bài hát hôm nay có vẻ đúng tuổi với Song Vũ hơn là những tiết mục dân ca đương đại nhiều suy tư trước đây mà em hay thể hiện. Nhưng chất chứa trong đó vẫn là một tính cách rất Song Vũ. HLV Hiền Thục thậm chí không tiếc lời khen Vũ Song Vũ hát còn hay hơn ca sĩ Philippines

 Ghvn hồ hoài anh ca vọng cổ vì mỹ chi

Tuy phải chịu nhiều áp lực vì đã từng được biết đến, Vũ Song Vũ vẫn thể hiện tốt phần thi của mình

Nghẹn ngào khúc hát dành cho cha

 “Giọt sương và chiếc lá” của tác giả Hồ Hoài Anh với màn biểu diễn của Phương Anh, Chi Mai, Quỳnh Như là tiết mục mở màn cho đêm liveshow thứ hai. Một chút bối rối khiến Chi Mai bị ngắc ngứ quên lời và lỡ nhịp, tuy nhiên, rất nhanh sau đó, em đã lấy lại phong độ và phối hợp khá tốt cũng các bạn đồng diễn.

Tôn Chí Long, “hotboy” đội HLV Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang chọn bài hát về cha như một món quà sinh nhật ý nghĩa dành cho ba mình: “Papa”. Giọng của Chí Long bình thường cao và sáng nhưng hôm nay bị chênh, không được tròn và hơi nhỏ so với nhạc. Tuy nhiên, em vẫn gây thiện cảm do tình cảm tràn đầy trong từng lời hát.

 Ghvn hồ hoài anh ca vọng cổ vì mỹ chi

Tôn Chí Long thể hiện chưa thực sự xuất sắc nhưng cũng chiếm được thiện cảm của khán giả 

Phần thi thứ hai là “Hey soul sister” với giọng hát cá tính và phong cách của Lương Thùy Mai. Quay trở lại với sở trường khiến Thùy Mai tự tin và biểu diễn tự nhiên rất có hồn. Cô bé sinh động, làm chủ sân khấu và giao lưu tự tin với khán giả cũng như các giám khảo. Một Thùy Mai ấn tượng!

 Ghvn hồ hoài anh ca vọng cổ vì mỹ chi

Được về đúng sở trường, Lương Thùy Mai rất tự tin

Sau hai phần thi đầu tiên, hai thái cực gần như đối lập: một tình cảm, một sôi động, các giám khảo đã gần như đồng quan điểm với nhau. Lưu Hương Giang thông cảm cho Chí Long vì em mới ốm, những tưởng Chí Long không hát được nhưng em đã cố gắng và quan trọng là làm cho người nghe, người xem cảm nhận được tình yêu thương cha qua tiết mục của mình. Còn Chi Mai, được cả 4 HLV khen ngợi vì làm quá tốt, “chỉ cần suy nghĩ thêm phần hát chút xíu” nữa.

Lê Nguyên, một giọng ca mạnh mẽ, với lời giới thiệu hứa hẹn một hình ảnh khác hẳn hai vòng thi trước đã không làm khán giả thất vọng trong phần biểu diễn bài hát “Ben”. Rất tha thiết, rất mãnh liệt. Bên cạnh đó, em diễn cũng thuần thục.  

 Ghvn hồ hoài anh ca vọng cổ vì mỹ chi

Lê Nguyên giữ vừng phong độ tuyệt vời

Thu Hà - cô bé 'bản sao' Hương Tràm, chiến binh từ đội Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang, làm không ít người “tan chảy” với “Cây vĩ cầm”. Hiệu ứng hình ảnh và cách em đưa cảm xúc vào từng câu ca khiến HLV Hiền Thục không cầm được nước mắt. Giọng cao trong và khỏe mà không phô của em, cộng với sự truyền cảm đã làm nên một tiết mục thành công trọn vẹn.

 Ghvn hồ hoài anh ca vọng cổ vì mỹ chi

'Bản sao' Hương Tràm thể hiện nhuẫn nhuyễn không tỳ vết

Hồ Hoài Anh rất thích Lê Nguyên và khen em “đa năng” vì hát được đa dạng các thể loại. Đặc biệt giọng hát “lay động lòng người”, như lời HLV Hiền Thục, của Thu Hà làm tất cả các HLV hài lòng và xúc động.

Kết thúc chương trình, Bạch Phúc NguyênĐỗ Hồng Khanh trở lại sân khấu Giọng hát Việt nhí qua bài hát “Quê hương Việt Nam” như một món quà bất ngờ giành tặng khán giả và các thí sinh. Hoàng tử và công chúa nhỏ cực kì dễ thương trong phần biểu diễn của mình làm không ít người tiếc nuối cho sự dừng lại của các em.

 Ghvn hồ hoài anh ca vọng cổ vì mỹ chi

"Hotboy" Bạch Phúc Nguyên tự tin 'bắn' rap trên truyền hình

 Ghvn hồ hoài anh ca vọng cổ vì mỹ chi

Đỗ Hồng Khanh thể hiện bản lĩnh sân khấu tuyệt vời

Cùng nghe lại phần trình diễn đầy sôi động của Hồng Khanh, Phúc Nguyên:

Có thể nói, trong đêm liveshow cuối cùng của GHVN tất cả các thí sinh đều tiến bộ một cách vượt bậc khiến người xem không khỏi thán phục trước tài năng của các bé cũng như khả năng thị phạm tuyệt vời từ các vị HLV Hiền Thục, Thanh Bùi, Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang. 

Tập tiếp theo của GHVN sẽ là đêm công bố kết quả, ai sẽ là người đi tiếp, ai sẽ phải dừng cuộc chơi? Cùng đón xem trên VTV3 vào ngày 11/8 tới đây. 

Xem lại các tiết mục xuất sắc của đêm liveshow 2 GHVN

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm