Nội dung

Khách sẽ được tự tay "đi chợ" tại nhà hàng để trực tiếp lựa chọn những con khỏe, chắc trong lồng tùy theo nhu cầu. Gà được chế biến theo bảy phong vị riêng như da cổ xào sả, cổ đùi tái thính, lòng mề om chuối, đùi nướng riềng mẻ, tiết chân giò chưng cách thủy, cổ cánh ăn kèm xôi Lào, xương gà nấu cháo đậu xanh.

Gà tam kỳ bảy món
Món da cổ xào sả có màu vàng sánh, với vị ngọt béo tự nhiên và mùi sả thơm nồng. Tất cả như tan dần trên đầu lưỡi, đánh thức, khơi dậy mọi giác quan.
Gà tam kỳ bảy món
Cổ đùi tái thính thơm phức mùi thính nếp.
Gà tam kỳ bảy món
Lòng mề om chuối đòi hỏi kỹ năng, kinh nghiệm cũng như tâm huyết của người đầu bếp. Lòng không bị dai, chuối chín mềm không bị nát, giữ được trọn vẹn hương vị tự nhiên của món ăn.
Gà tam kỳ bảy món
Món đùi nướng giềng mẻ sẽ làm cho bề mặt miếng thịt se lại, phía ngoài có độ giòn nhẹ nhưng không cứng, ruột vẫn mềm. Đặc biệt, với tiết trời Hà Nội đang trở gió, bạn có thể ngồi ở nhà hàng Mỹ Sơn, bên miếng thịt nướng thơm, ngầy ngậy, béo nồng sẽ mang lại cảm giác thú vị.
Gà tam kỳ bảy món
Món cổ cánh gà ăn kèm xôi Lào là sự kết hợp thú vị, tinh tế. Đây là cách nấu của người miền Trung, mà nguyên liệu không thể thiếu nghệ, sả. Còn xôi được nấu bằng dụng cụ đặc biệt của người Lào, đảm bảo độ chín đều, dẻo thơm. Xôi dẻo thơm mùi cốt dừa sẽ làm cho món ăn có độ ngậy, không ngán.
Gà tam kỳ bảy món
Tiết chân giò chưng cách thủy là loại thức ăn mát bổ. Đây chính là sự cân bằng, thanh nhiệt cho người thưởng thức.
Gà tam kỳ bảy món
Cháo đậu xanh với nước ngọt đậm đà từ xương gà là món ăn ngon và bổ dưỡng.

Nhà hàng mì quảng mỹ sơn :

Ngõ 36, Nguyên Hồng, Đống Đa , Hà Nội
Hotline: 04. 3773 9779, website: http://myquang.vn
Nhận đặt tiệc giao hàng tận nơi miễn phí

(Nguồn: Mì Quảng Mỹ Sơn)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm