Nội dung

kfc có mặt tại TP HCM từ năm 1997. Trải qua 14 năm xây dựng và phát triển, hiện số cửa hàng của thương hiệu thức ăn nhanh này đã đạt đến con số 100 trên toàn quốc. KFC đã mang đến những điều mới lạ trong phong cách ẩm thực hiện đại cho người tiêu dùng.

Gà giòn lá chanh - món mới ở kfc

KFC nay không chỉ có món gà truyền thống đặc trưng, mà còn phục vụ cả cơm, bánh mì, hamburger, xà lách… với một menu phong phú. Chưa dừng lại ở đó, với mong muốn tạo ra nhiều sự thú vị hơn, KFC liên tục đổi mới thực đơn của mình để luôn mang đến cho người tiêu dùng cảm giác “ngon hơn”. Và món gà giòn lá chanh ra đời đã khẳng định cho mục tiêu đó. 

Gà giòn lá chanh - món mới ở kfc

Trong thời gian này, khi đến KFC và mua một combo gà giòn lá chanh, bạn sẽ được tặng một thẻ cào và có cơ hội trúng hàng nghìn giải thưởng như: 100 máy iPad 2, 100 phần ăn miễn phí KFC một năm, 100 combo gà giòn lá chanh và hàng nghìn miếng gà giòn lá chanh khác.

Chương trình áp dụng được áp dụng đến hết ngày 30/11 tại tất cả các nhà hàng KFC trên toàn quốc. Xem thêm thông tin chi tiết tại website http://www.kfcvietnam.com.vn/.

Ngoài ra, hiện trang Facebook của KFC http://www.facebook.com/KFCVietnam cũng đang diễn ra cuộc thi “Ăn gà giòn lá chanh, chộp ảnh rinh quà lớn”. Bạn hãy cùng gia đình, bạn bè chụp ảnh để có cơ hội rinh iPad về nhà. Cuộc thi diễn ra từ ngày 6 đến 25/11.

(Nguồn: KFC Việt Nam)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Chua ngọt canh gà nấu lá giang

Canh gà nấu lá giang ngon nhất khi ăn nóng cùng với cơm gạo tẻ, ngoài ra có thể ăn kèm với mỳ. Cái vị chua chua , ngọt ngọt và dai dai của thịt gà, càng ăn càng thấy ngon

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Lạ vị trái quách Trà Vinh

Dùng muỗng múc một miếng ruột quách đưa vào miệng nhấn nhá nhai. Vị chua chua, ngọt ngọt, beo béo, giòn giòn của hạt và mùi thơm đặc trưng của cơm quách lan tỏa vào vị giác, thật thích thú...

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Đổi vị ngày Tết với chả cá Bố Hạ

Ở Bắc Giang có nhiều sản vật nổi tiếng, như bánh đúc Đồng Quan, xôi trứng kiến Lục Ngạn, chè đỗ đãi Mỹ Độ… trong đó không thể không nhắc đến món chả cá thơm lừng của vùng Bố Hạ (Yên Thế).

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm