Nội dung

Trẻ trung, sôi động với nhiều dịch vụ trong một, F-Plaza là tổ hợp nhà hàng gồm: Café, buffet, karaoke, nhà hàng hải sản với quy mô 9 tầng sang trọng tọa lạc tại 159 Triệu Việt Vương, Hà Nội.

Fplaza tặng quà đặc biệt cho ngày valentine

Thông tin khuyến mại nhân dịp Valentine tại tổ hợp nhà hàng F-Plaza:

- Tặng rượu vang Chile, tặng hoa, bánh socola, chương trình bốc thăm "Cặp đôi may mắn" với những phần quà ý nghĩa trong ngày 14/2 khi thực khách sử dụng dịch vụ nhà hàng hải sản F – Plaza.

- Giảm giá 35% đối với dịch vụ buffet đẳng cấp hơn 100 món Âu- Á tại F-Plaza: Buổi trưa chỉ còn 189.000 đồng, buổi tối chỉ còn 228.000 đồng.

- Miễn phí 2 giờ hát nếu quý khách sử dụng Set Karaoke với mức từ 1.790.000 đồng trở lên: 20 phòng hát sang trọng, lịch sự, âm thanh chuẩn, mỗi phòng có thể phục vụ từ 15 đến hơn 100 khách: Chỉ từ 190.000 đồng một giờ.

- Set up bàn tiệc đặc biệt với nến thơm, hoa hồng, rượu vang và chocolate theo yêu cầu của quý khách.

Fplaza tặng quà đặc biệt cho ngày valentine

F-Plaza mang đến một không gian sôi động và nhiều lựa chọn. Bạn có thể dùng buffer tại tầng 2 cùng bạn bè, đồng nghiệp; Một bữa tối lãng mạn cùng người yêu trong không gian sang trọng tại tầng 3; Một bữa tiệc ngọt ngào tại phòng VIP tầng 5 bên gia đình hay lâng lâng trong sự thăng hoa âm nhạc tại 20 phòng hát Karaoke đẳng cấp tại các tầng còn lại…

Fplaza tặng quà đặc biệt cho ngày valentine

Nhà hàng có chỗ để xe thuận tiện, phục vụ từ 10h đến 22h30 tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ và chủ nhật.

Xem thêm thông tin, thực đơn và hình ảnh 3D tổ hợp nhà hàng F-Plaza tại website: http://www.fplaza.vn/ 

Nhà hàng F-Plaza: 159 Triệu Việt Vương, Hà Nội. Tel: 04 3821 1055. Fax: 04 3974 9264. Hotline: 0904 665 159

(Nguồn: Nhà hàng F-Plaza)

HN2253

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Mảnh hồn quê trong bánh gai Tứ Trụ

Chiếc bánh dẻo mịn, có mùi thơm đặc trưng của lá chuối tiêu, hòa quyện với cái vị dịu mát của lá gai, gạo nếp và mật mía, thêm cái ngọt thanh thanh của nhân đậu, bùi bùi của dừa khô, đậm đà của thịt nạc... đủ níu lòng những người con xa quê.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm