Nội dung

Mua nhà hay tậu xe luôn là những điều trọng đại trong cuộc sống vì thế, cứ có 3 việc này là nhiều người lại tổ chức mời bạn bè, họ hàng tới nhà ăn uống, chia vui. Đơn giản là để ăn mừng sự kiện lớn trong đời. Và cũng từ đó, bên cạnh những câu chuyện vui lại xảy ra những chuyện dở khóc dở cười như dưới đây.

Chẳng là, có một anh chàng được người bạn mời đến nhà khao xe mới đã rất vui mừng. Không những thế, nhận tiện còn ở lại xem World cup với bạn luôn, đông người càng thêm không khí. Anh chàng này còn mang theo cả két bia đến nhậu vì người bạn khoe tự tay làm lợn quay đãi mọi người. Thế nhưng, đến lúc chuẩn bị ăn thì tất cả hết hồn, suýt té ghế với món lợn quay bạn nấu.

Được rủ sang nhậu xem world cup thanh niên hết hồn vì lợn quay còn nguyên cả bộ lòng

Ảnh: T.H (Kí sự đường phố)

Chàng trai này viết: “Chả là thằng bạn thân mới đi nước ngoài về mới mua con xe bán tải nên mời qua nhà ăn cỗ mừng ngày tái ngộ và khao xe, nó bảo mời sang ăn thịt lợn quay uống bia và ở lại tối nay cùng xem World Cup luôn, vì nó đi cũng hơn 7 năm rồi, hí hửng mang két bia qua nhậu chung đến lúc nó kêu ra phụ nó bưng lợn vào cắt phần dọn mâm thì tá hỏa thế này đây! Cu cậu trước đó còn khoe tay nghề nấu ăn bậc sư phụ đây! Đúng là ngon từ… ngọt từ xương”.

Được rủ sang nhậu xem world cup thanh niên hết hồn vì lợn quay còn nguyên cả bộ lòng

Bên dưới những lời chàng trai chia sẻ kèm theo bức ảnh thành phẩm món lợn quay “kinh dị”. Không rõ người bạn này đã quay lợn kiểu gì nhưng đã làm bục phần bụng và lộ nguyên bộ lòng chưa hề được xử lý bên trong ra. Chỉ cần nhìn ảnh là biết món lợn quay này không thể ăn được rồi.

Được rủ sang nhậu xem world cup thanh niên hết hồn vì lợn quay còn nguyên cả bộ lòng

Sau khi bức ảnh đăng tải, dân mạng được một phen cười té ghế với sản phẩm lợn quay kinh dị này.

- Lợn đặc ruột à?

- Đây là đốt lợn chứ đâu phải nướng.

- Kinh quá, vậy ai còn dám ăn? Còn nguyên cả bộ lòng kìa! Bỏ lòng đi, còn thịt thì đem làm giả cầy cũng ngon đó!

... là những lời bình luận của dân mạng về món lợn này!

Nhưng cũng có người tinh ý cho rằng, đây chưa phải là lợn quay, chỉ là đang thui lợn thôi nhưng vì thui quá lửa nên phần da bụng của lợn bị bục, lộ nguyên bộ lòng ra ngoài.

Bên cạnh đó nhiều dân mạng còn cho rằng đây chỉ là một câu chuyện không có thật nhưng hài hước của chàng trai trên đây. Dù là gì thì món "lợ quay kinh dị" này vẫn đang là đề tài nóng hổi trên mạng xã hội.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm