Nội dung

Đạt lượng xem cao nhất là chùm 2 clip Bảo Lam rửa lá dong và bé Bảo Lam gói bánh chưng. Bé Bảo Lam hiện học lớp 1/3 trường tiểu học Lê Văn Sỹ, quận Tân Bình, TP HCM. Về quê nội ăn Tết, bé hăng hái cùng bà nội chuẩn bị. Thành phố Đà Lạt lạnh 7 độ C, bé vẫn hào hứng dậy rửa lá lúc 6h sáng. Tết này bé được trải nghiệm làm việc cùng mọi người nên tâm trạng khác hẳn. Được người lớn tin tưởng, cô bé làm rất cẩn thận, rửa nước, lau kỹ hai mặt lá dong rồi xếp ngay ngắn vào chồng lá. Khi gói bánh chưng, bé cũng làm rất gọn gàng, xúc từng bát nhỏ gạo và đỗ xanh đổ vào khuôn bánh, không rơi vãi một chút gì ra ngoài.

Xem 2 clip bé Bảo Lam rửa lá dong và gói bánh chưng

Có lượng bấm like cao nhất là clip Bé Cát Vy cười giòn tan (29 giây). Đây cũng là một clip được ghi để kỷ niệm ngày Tết của bé, mà như email mẹ bé gửi về tòa soạn viết là “Bé cười vui đón Tết”.

Nếu thường xuyên theo dõi các video clip bé ngộ nghĩnh , bạn sẽ thấy cô bé này vô cùng dễ thương. Cả hai clip của bé được đăng trong những tuần trước và sau Tết đều được bạn đọc rất yêu thích.

Trở lại với clip tuần này, Cát Vy 15 tháng tuổi được bà bế trên tay và mẹ quay phim, thỉnh thoảng bà lại chọc cười khiến Vy rất thích thú, cười giòn tan, khoe má lúm đồng tiền xinh xinh. Tiếng cười của bé khiến người lớn nghe xong mà quên hết mệt nhọc.

Xem clip Bé Cát Vy cười giòn tan

Clip cuối cùng trong tuần là Chị em bé Tina đọc thơ (41 giây). Bé Tina sinh tháng 8/2009, em gái Lana kém chị 14 tháng. Cả hai bé hiện sống tại TP HCM. Clip này là một kỷ niệm của hai bé và người dì vô cùng thân thiết, được quay cách đây đã hai năm. Lúc này Tina mới ba tuổi, bé ngồi yên đọc từng câu “Trâu ơi ta bảo trâu này" để dì quay. Lana ngồi kế bên, vắt chân chữ ngũ, theo dõi chị chăm chú, thỉnh thoảng đọc đế vào vài từ. Vì mới biết bài ca dao này nên Tina không thuộc lời, dì phải nhắc giúp, khiến Tina vừa đọc vừa cười trừ, rất dễ thương.

Xem clip Chị em bé Tina đọc thơ

Bên cạnh các clip, tuần qua, chuyên mục Mẹ và bé còn nhận được hai album ảnh Bộ ảnh thời trang Tết của bé Minh (gồm 7 hình) và Bé Gia Hân dễ thương (gồm 4 hình). Cả hai bộ ảnh đều có lượng pageview cao và các bé đều được độc giả gửi những lời khen gợi.     

Bé Tăng Công Minh 15 tháng tuổi, hiện sống tại quận Tân Phú, TP HCM. Tất cả 7 ảnh này đều ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu của bé trong dịp Tết Giáp Ngọ. Mỗi ảnh, bé "trình diễn" một bộ trang phục khác nhau. Là một người yêu thời trang, chị Thanh Thảo rất quan tâm đầu tư quần áo và giày dép cho cậu con trai. Có nhiều ảnh, Minh còn cầm trên tay cả bao lì xì đỏ chót.

Dư âm ngày tết trong những clip trẻ thơ

Bé Minh và những bao lì xì đỏ chót. Ảnh: GĐCC

Bé Gia Hân hiện mới hơn 2 tháng tuổi và cũng sống tại TP HCM. Tuy không thiên về chủ đề Tết, nhưng cả 4 bức hình của bé đều được ghi lại trong dịp Tết Giáp Ngọ vừa qua. Ngày mồng 1 Tết, bé được diện váy màu hồng đậm - màu tượng trưng cho may mắn - để đón cái tết đầu tiên của mình. Những ảnh còn lại cũng đều được chụp trong những ngày đầu xuân, và cô bé chính là bông hoa đẹp nhất trong xuân này của gia đình.

Dư âm ngày tết trong những clip trẻ thơ

Bé Hân diện váy hồng trong ngày mồng 1 Tết. Ảnh: GĐCC

Kim Kim

Mời chia sẻ hình ảnh, clip vui của bé. Bạn đọc chịu trách nhiệm về tính xác thực thông tin đã gửi. Mục này không có nhuận bút.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đưa bé yêu vào tranh ngộ nghĩnh

Với những vật liệu là tã, chăn, khăn, gối... có sẵn trên giường của bé, chị Thu Giang, một bà mẹ đang sống tại TP HCM, đã biến cậu con 4 tháng tuổi thành nhân vật chính trong những bức tranh ngộ nghĩnh.

Xem thêm  

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Công dụng lạ của sữa mẹ

Chữa nhiễm trùng tai hay đau mắt đỏ cho bé, làm dịu vết muỗi đốt hoặc tình trạng nứt đầu ti, giảm hăm tã, ngứa... là những tác dụng ít biết của sữa mẹ. 

Xem thêm  

Bé 2 tháng đã bị táo bón

Con tôi được 2 tháng 15 ngày. Những ngày đầu sau sinh, bé đi ngoài bình thường, tức ngày đại tiện 1-2 lần. Nhưng gần đây cháu đi cầu rất ít, có khi tới 4 hoặc 5 ngày mới đi một lần. 

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Hướng dẫn mẹ đơn thân thực hành thai giáo

Những bà mẹ đơn thân với quỹ thời gian eo hẹp phải đóng cùng lúc 2 vai vừa làm cha vừa làm mẹ của con mình. Do đó họ cần có thêm kiến thức để chăm sóc con từ trong bụng để đứa trẻ được chăm lo chu đáo và không bị thiệt thòi.

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm