Nội dung

Trong thời gian này, khách hàng đến thưởng thức ẩm thực tại nhà hàng asahi Sushi (288 Bà Triệu), nhà hàng Long Đình (64 B Quán Sứ) sẽ nhận quà lì xì đầu năm mới: Thiệp chúc mừng với nhiều lời chúc Tết ý nghĩa; voucher ẩm thực cho lần đến sau tại nhà hàng Asahi Hot Pot (Voucher 500.000 đồng, 250.000 đồng, 150.000 đồng…).

Đón tết nhâm thìn cùng long đình và asahi

Một góc không gian riêng tại Asahi Sushi.

Chào đón năm mới 2012, bạn có thể chọn một bữa tiệc kiểu Nhật tại nhà hàng Asahi Sushi, hay một bữa tiệc kiểu Hoa tại nhà hàng long đình cùng với những sắc màu và hương vị, cách bài trí cầu kỳ của những món ăn ngon.

Đón tết nhâm thìn cùng long đình và asahi

Phòng Tatami ấm cúng - nhà hàng Asahi Sushi.

Nếu là người yêu thích món ăn và kiến trúc Nhật Bản truyền thống, thích không gian sum họp đầm ấm, bạn hãy chọn một căn phòng riêng trải chiếu Tatami. Bạn có thể lựa chọn gần 500 món Nhật trong thực đơn của nhà hàng như: Sushi, sashimi, Tempurra, các món nướng trên bàn Teppanyaki hay các loại xiên nướng mang phong vị đặc biệt của vùng cố đô Osaka.

Đón tết nhâm thìn cùng long đình và asahi

Phòng riêng ấm áp, sang trọng tại Long Đình.

Đón tết nhâm thìn cùng long đình và asahi

Cùng Long Đình chào đón năm mới 2012.

Nếu bạn yêu thích ẩm thực Hong Kong, yêu thích kiến trúc truyền thống phương Đông, các bức tranh họa cổ, những bộ đèn chùm sắc vàng ám áp, nhà hàng Long Đình (64B Quán Sứ) sẽ là địa điểm để sum họp gia đình, tiếp bạn bè trong những ngày đầu năm mới. 300 món ăn độc đáo đúng ẩm vị Hong Kong như: Gá hấp điệp cơ, tôm khoác Long Bào, ngao quý phi xào thịt bò, khoai môn chiên giòn bao tôm sú… sẽ là những món quà dành cho bạn.

Đón tết nhâm thìn cùng long đình và asahi

Tôm khoác Long Bào.

Đón tết nhâm thìn cùng long đình và asahi

Khoai môn chiên giòn bao tôm sú.

Đặc biệt, vào ngày 23/1(Mùng 1 Tết), tại nhà hàng Long Đình và nhà hàng Asahi sẽ có các hoạt động chào đón năm mới, như múa lân rồng. Đây là hoạt động truyền thống đón xuân đầy ý nghĩa của hệ thống nhà hàng thuộc sở hữu của công ty Triều Nhật.

Địa chỉ cho bạn:

- Long Đình Dragon Palace - 64B Quán Sứ, Hà Nội. Tel: 04 3942 9168. Website: http://www.longdinh.vn.
- Asahi Sushi - 288 Bà Triệu, Hà Nội. Tel: 04 3974 5945. Website: http://www.asahisushi.vn.
Hotline: 0902 286 286.

(Nguồn: Công ty TNHH Triều Nhật)

HN001608

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Buffet Nhật tại bàn giá 305.000 đồng

Với menu tự chọn, đồ ăn nóng, nhà hàng SnowZ The Japanese Restaurant mang đến cho bạn buffet Nhật tại bàn gồm 40 món chỉ với 305.000 đồng. Thực khách có thể thưởng thức bữa trưa hoặc tối bất kỳ ngày nào trong tuần.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm