Nội dung

Theo thông lệ đã quen thuộc với những thực khách say mê ẩm thực nhật bản , cứ mỗi mùa Giáng sinh, nhà hàng Kimono (52 Lý Thường Kiệt) lại đem chút không khí mùa lễ hội đặc trưng từ xứ sở hoa anh đào cùng mùa đông Hà Nội, để phục vụ tất cả khách hàng.

Đón noel tại nhà hàng kimono
Không khí giáng sinh tại nhà hàng kimono .

Nhà hàng có những khu vực phục vụ riêng biệt, phù hợp với từng đối tượng khách hàng cũng như nhu cầu và sở thích thưởng thức đa dạng. Thực đơn cố định với hơn 300 món ăn nhật bản thanh nhã và khu vực buffet dành cho khách khi có nhu cầu tận hưởng thoải mái cùng gia đình, bè bạn theo cách riêng của mình.

Nếu khách dự định đón Giáng sinh cùng đồng nghiệp, bạn bè hay gia đình, có thể lựa chọn dịch vụ buffet tại tầng 1, với hai lựa chọn theo các ngày trong tuần thứ 2, 4, 5 và chủ Nhật.

Đón noel tại nhà hàng kimono
Cây sushi noel và món quà dành cho khách hàng: bánh Đại Phúc.

Nhà hàng phục vụ buffet lẩu Shabushabu với hơn 60 món ăn tươi ngon trên băng chuyền như các loại nấm tươi, thịt bò nhập khẩu, Yaba, cơm cuộn, hải sản… Tất cả nguyên liệu đều đảm bảo sự tươi sạch và chất lượng để khách có thể thưởng thức trọn vẹn hương vị cùng hai loại nước lẩu gồm nước lẩu Konbu và nước lẩu hải sản thơm cay được phục vụ đồng thời.

Chương trình buffet lẩu đang được phục vụ với giá 245.000 đồng. Ngày thứ 3, 6 và 7, khách đam mê hương vị của món Sashimi, hay những sắc màu hấp dẫn từ những lát cuốn Sushi với hơn 60 loại Sushi, Sashimi chuyển động trên băng chuyền, có thể thưởng thức trong chương trình buffet sushi, giá 279.000 đồng.

Đón noel tại nhà hàng kimono
Không gian tinh tế và các món ăn cao cấp tại khu vực Trà Viên.

Không gian tầng 2 và 3 có thiết kế cổ điển, mang đậm tính thiên nhiên của phong cách Trà Viên Nhật Bản, phục vụ thực đơn gọi món theo phong cách A la Carte với những món ngon độc đáo, sang trọng và tinh tế như Sashimi cá kiếm đại dương, hàu sữa cancale, Sashimi bụng cá ngừ...

Nhân dịp lễ Giáng sinh và năm mới, trân trọng gửi tới mọi thực khách thưởng thức ẩm thực tại nhà hàng kimono vào ngày 24 và 31/12 một món quà nhỏ: món bánh Daifuku (Đại Phúc) ngon miệng, thay cho lời chúc tốt lành về một năm mới thành công, may mắn. Ngoài ra, ngày 1/1/2013, nhà hàng tặng mỗi bàn khách một nậm rượu sake nồng ấm, ngọt ngào.

Mọi thông tin hoặc đặt chỗ, liên hệ: Nhà hàng Kimono

52-54 Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tel: 04.3936 7629, Fax: 04.3936 8569
Website: http://www.kimono.com.vn, Hotline: 090 414 3369

(Nguồn: Nhà hàng Kimono)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Thanh tao bánh củ cải đường

Các cụ ta vẫn thường nói "Mùa đông ăn củ cải, mùa hè ăn gừng, một năm bốn mùa đảm bảo an khang". Củ cải rất tốt cho hệ hô hấp, họng, huyết áp, da... Ngoài làm rau, loại củ này còn làm bánh cực ngon.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm