Nội dung

Nếu muốn cả gia đình vừa quây quần dùng bữa, vừa cảm nhận được không khí rộn rã của ngày xuân, bạn có thể chọn không gian tầng một tại nhà hàng Long Đình. Hoặc muốn riêng tư hơn, bạn có thể chọn những phòng riêng tầng 2 để cả gia đình cùng hàn huyên tâm sự và chia sẻ những dự định trong năm mới. Nhà hàng còn có phòng vàng, bạc hoặc phong thủy tại tầng 3 để bạn có thể gây ấn tượng với những người thân yêu.

Đón năm mơi tai long đinh
nhà hàng long đình trang hoàng rực rỡ đón năm mới 2013.

Với bộ thực đơn hơn 300 món ăn được đầu bếp người hong kong trực tiếp chế biến, bạn và gia đình có thể yên tâm lựa chọn và thưởng thức. Đặc biệt, bếp trưởng của nhà hàng còn xây dựng thực đơn năm mới đặc biệt, gồm những món ăn ngon với mức chi phí hợp lý.

Đón năm mơi tai long đinh
Hải sản tần bí xanh thanh mát.

Thực đơn năm mới đặc biệt của nhà hàng long đình gồm sashimi tổng hợp; hải sản tần bí xanh; thịt bò xào với ngao san hô, nấm và củ sen; vịt quay thượng hạng Long Đình; cá bống tượng chiên giòn kiểu Singapore. Ngoài ra, nơi đây còn có các thực đơn như lơ xanh om nấm; sò khô với sốt dầu hào; cơm rang thịt gà, cá mặn, xà lách; chè đậu đỏ và sữa dừa.

Đón năm mơi tai long đinh
Cá bống tượng chiên giòn kiểu Singapore.

Đặc biệt, những bàn có 5 khách trở lên khi dùng thực đơn năm mới sẽ được tặng một chai rượu vang Chilê, áp dụng trong ngày 31/12 và 1/1/2013. Khách có thể đặt bàn trước để được phục vụ tốt nhất.

Đón năm mơi tai long đinh
Vịt quay thượng hạng Long Đình.

Địa chỉ cho bạn:

Long Đình Dragon Palace - 64B Quán Sứ, Hà Nội
Tel: 04. 3942 9168, Hotline: 0902 286 286
Website: http://www.longdinh.com.vn

(Nguồn: Nhà hàng Long Đình)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm