Nội dung

Sản phẩm đặc biệt của valentine ’s set chính là chiếc bánh kem mini hình trái tim màu hồng, thể hiện tình yêu lãng mạn của đôi lứa yêu nhau. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức chiếc bánh nhân kem dâu, được phủ bên ngoài bằng lớp chocolate ngọt ngào, cùng hai ly raspberry sorbet làm từ vị kem raspberry xay nhuyễn với soda chanh thơm ngon và tươi mát.

Đón lễ tình nhân tại hagen-dazs

Raspberry chính là một trong những vị kem trái cây được nhiều khách hàng Häagen-Dazs ưa chuộng. Ngoài ra, các cặp đôi sẽ còn được phục vụ thêm hai tách trà nóng thơm, để có thể cảm nhận rõ hơn hương vị đặc trưng của sản phẩm bánh kem và raspberry sorbet.

Với Valentine’s set dành cho dịp lễ tình nhân năm nay, Häagen-Dazs chỉ phục vụ 142 set dành cho 142 cặp đôi đón lễ tình nhân tại cửa hàng Häagen-Dazs Café hàn thuyên , từ ngày 14 đến 28/2. Chương trình sẽ mang đến nhiều trải nghiệm dành cho những đôi lứa yêu nhau. Häagen-Dazs sẽ dành tặng một set miễn phí mỗi ngày cho cặp đôi may mắn được chọn lựa một cách ngẫu nhiên trong suốt hai tuần này. Valentine’s set dành cho 2 người giá chỉ 230.000 đồng.

Truy cập facebook của Häagen-Dazs Vietnam tại: http://www.facebook.com/HaagenDazsVietnam.vn để biết thêm chi tiết hoặc liên hệ:

Häagen-Dazs Café Hàn Thuyên:

11 - 13 Hàn Thuyên, phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM
Điện thoại: 3822 3311

(Nguồn: Häagen-Dazs Café Hàn Thuyên)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Bánh khoai lang Tam Quan

Không chỉ nổi tiếng với những vườn dừa xanh tốt, người dân thị trấn Tam Quan (Hoài Nhơn, Bình Định) còn tự hào là nơi làm ra loại đặc sản đặc trưng ở Trung bộ: những chiếc bánh tráng khoai lang.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm