Nội dung
Độc đáo hương vị thịt bò mỹ tại nhà hàng snowz

Thịt bò Mỹ, từ lâu đã làm nức lòng cả thế giới, nhưng vì số lượng nhập khẩu ít ỏi nên dù đã có mặt tại Việt Nam từ nhiều năm nay nhưng nhiều thực khách Việt Nam vẫn còn rất xa lạ với thịt bò độc đáo này. Đó là một trong những lý do các đầu bếp giàu kinh nghiệm của nhà hàng SnowZ đưa thịt bò Mỹ vào thực đơn của mình với hàng chục món ăn hấp dẫn: thịt bò Mỹ nướng than, bò Mỹ nướng xốt Ponzu, bò Mỹ nướng với tôm hùm, bò Mỹ nhồi mận khô nướng, bò Mỹ nướng với phomai Mozzarella… với những mức giá thực sự hấp dẫn, chỉ từ 275.000 đồng/suất/200g (có thể chia sẻ để cùng nhau thưởng thức).

Độc đáo hương vị thịt bò mỹ tại nhà hàng snowz

Anh Thanh, bếp trưởng SnowZ cho biết, thịt bò Mỹ của nhà hàng được nhập trực tiếp và là loại ngon nhất. Trong cả quá trình vận chuyển, thịt bò được bảo quản trong một môi trường vô trùng với nhiệt độ thích hợp để đến khi về Việt Nam, thịt bò vẫn giữ được hương vị tươi ngon nhất. Khi nguyên liệu đảm bảo được độ tươi ngon, món ăn dù được chế biến thành món salad, gỏi hay nướng đều thực sự hấp dẫn. Đó chính là một trong những bí quyết của nhà hàng.

Độc đáo hương vị thịt bò mỹ tại nhà hàng snowz

Ngoài thịt bò Mỹ, nhà hàng SnowZ còn phục vụ nhiều món ăn được chế biến từ những loại thịt bò nổi tiếng thế giới khác như: bò Kobe, bò Arghentina, bò Austrailia, bò Wagyu… đều rất ngon miệng và hấp dẫn.

Độc đáo hương vị thịt bò mỹ tại nhà hàng snowz

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và thân thiện, với không gian sang trọng, tiện nghi cùng lối bày trí đẹp mắt, với hàng trăm loại món ăn và hàng nghìn loại rượu vang… SnowZ thực sự là điểm đến lý tưởng cho những bữa trưa công sở, bữa tối với những người than yêu, hay những buổi gặp gỡ, tụ họp bạn bè.

Nhà hàng có chỗ để xe thuận tiện, phục vụ từ 10h đến 22h30 tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ và chủ nhật.

Chi tiết vui lòng xem thêm tại: www.snowz.com.vn

Nhà hàng SnowZ: 31 Phan Chu Trinh

ĐT: 04.3933 4055

Website: www.snowz.com.vn.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Tôm xào mướp hương

Mướp, tôm và gừng, những nguyên liệu rẩt phố biến này kết hợp với nhau sẽ cho bạn một món xào thơm phức, ngọt mát và rất tốt cho sức khỏe.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Salad Nga rau củ

Món ăn được nhiều người yêu thích này làm rất đơn giản. Mời bạn trổ tài đãi gia đình vào cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Hương vị cá song

Cá song hay còn gọi cá mú là một loại cá luôn được coi là đặc sản từ xưa đến nay. Cá song thuộc loại cá nước mặn, sống ở biển nhiệt đới, tập trung nhiều loài ở vùng biển Thái Bình dương.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm