Nội dung

Hong Kong từ lâu được mệnh danh là "thiên đường của các loại điểm tâm". Với người Hong Kong, điểm tâm là cuộc sống. Trong đó, món chân gà hấp xì dầu đã thể hiện được sự độc đáo trong nền ẩm thực của xứ sở này.

Điểm tâm với chân gà hấp xì dầu

Món chân gà hấp xì dầu đã thể hiện được sự độc đáo trong nền ẩm thực của xứ sở này.

Món chân gà hấp xì dầu hấp dẫn bởi cách nêm nếm gia vị đậm đà, nhưng đúng chất của một món ăn chơi, tức là vẫn vừa đủ để thực khách xuýt xoa với vị cay của ớt, vị mặn của xì dầu mà vẫn không cần dùng thêm với cơm. Để cảm nhận hết vị ngon của món ăn, bạn phải thưởng thức từng chút, phải để xì dầu ngấm vào đầu lưỡi mới thấy hết sự khéo léo trong cách ăn của người Hong Kong.

Điểm tâm với chân gà hấp xì dầu

Món chân gà hấp xì dầu hấp dẫn bởi cách nêm nếm gia vị đậm đà, nhưng đúng chất của một món ăn chơi, tức là vẫn vừa đủ để thực khách xuýt xoa với vị cay của ớt, vị mặn của xì dầu mà vẫn không cần dùng thêm với cơm.

Người Hong Kong chế biến món ăn rất tinh tế. Sự cầu kỳ trong những thứ tưởng bình dị như món điểm tâm lại làm nên nét rất riêng của ẩm thực nơi đây. Người Hà Nội cũng có thể nhấm nháp thứ ăn chơi đặc sắc này mà chẳng cần phải đi đâu xa. Chân gà đi với tàu xì vừa ngọt, vừa mềm lại thơm nức, sau khi sơ chế được đem đi chiên vàng, tẩm ướp rồi hấp thật kỹ trong lồng. Với món chân gà dai mềm, kết hợp cùng xì dầu và tàu xì bùi thơm đặc trưng, Xin Wang Hong Kong đã mang cả Hong Kong về trong lòng Hà Nội.

Điểm tâm với chân gà hấp xì dầu

Chân gà đi với tàu xì vừa ngọt, vừa mềm lại thơm nức, sau khi sơ chế được đem đi chiên vàng, tẩm ướp rồi hấp thật kỹ trong lồng.

Xin wang Hong Kong tuy không phải là địa chỉ duy nhất tại Việt Nam tập trung vào các món Hong Kong, nhưng sẽ là lựa chọn dành cho mọi thực khách nếu muốn thưởng thức điểm tâm đúng điệu, trong đó có cả món chân gà trứ danh. 

Xin Wang Hong Kong Việt Nam:

Địa chỉ: R2-8, Tầng B2, Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Hà Nội.
Điện Thoại: (04) 66 64 8989. Hotline: (04) 66 805 805.
Để biết thêm về menu dimsum hấp dẫn và những chương trình ưu đãi tại Xinwang, truy cập website: www.xinwang.com.vn hoặc fanpage: www.facebook.com/xinwanghongkongcafe.

(Nguồn: Xin Wang Hong Kong Việt Nam)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Cháo ếch bổ dưỡng

Cháo ếch nóng hổi, với vị ngọt của ếch và rau củ, cay thơm của tiêu, hành là một món ăn thơm ngon bổ dưỡng cho cả gia đình.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm