Nội dung
Cuộc thi nha sĩ nhí hành động dành cho trẻ em

Với ý tưởng hay nhất được chọn từ vòng loại, bé sẽ được kết nạp vào nhóm Nha sĩ nhí hành động.

Nhãn hàng P/S Việt Nam tổ chức cuộc thi nha sĩ nhí hành động với mong muốn cùng mẹ giúp bé yêu sáng tạo ý tưởng về một thế giới răng miệng tốt đẹp hơn. Cuộc thi sẽ là cơ hội thú vị nhưng không kém phần thách thức để các em 6 - 13 tuổi thỏa sức sáng tạo cho những ý tưởng về giữ gìn sức khỏe răng miệng cho cộng đồng. Phụ huynh có thể chủ động hỗ trợ bé chuẩn bị phần dự thi ấn tượng thông qua video clip, hình vẽ hoặc hình chụp.

Cùng với sự tư vấn và hướng dẫn cụ thể từ các thành viên trong nhóm Nha sĩ nhí hành động, bé sẽ được truyền cảm hứng và thỏa sức thể hiện cá tính, bản lĩnh để cùng P/S bảo vệ 1 triệu nụ cười Việt Nam, hướng tới mục tiêu “Vì nụ cười tươi đẹp”. Thông qua kế hoạch xuất sắc về ý tưởng tác động đến thói quen chăm sóc răng miệng cho trẻ em Việt Nam, đỗ nhật nam đã chinh phục P/S Việt Nam và VOSA về khả năng thành công cho “ước mơ con nít” của mình. Em trở thành gương mặt đại sứ nụ cười Việt Nam và dành suất tham dự đầu tiên cho chuyến đi đến hội nghị nha khoa quốc tế.

Cuộc thi nha sĩ nhí hành động dành cho trẻ em

Cuộc thi “Nha sĩ nhí hành động” được tổ chức từ 20/3 đến 28/6 với 50 giải thưởng hấp dẫn cho 3 vòng thi. Truy cập website www.psvietnam.com.vn để tìm hiểu chi tiết về thể lệ và đề tài cuộc thi.

Phương Thảo

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Vì sao bé lười uống sữa

Sau lần ốm, bé rất lười uống sữa ngoài (em ít sữa nên cho bé bú sữa ngoài, đêm cho bé bú mẹ), bột ăn thì khóc không chịu ăn.

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm