Nội dung

Cụ thể, khi tham gia chương trình, cả nhà sẽ được thưởng thức các món ngon như cá hồi xông khói, tôm hùm nướng, bò Mỹ nướng, cá mú hấp kiểu Hong Kong, măng tây xào sò điệp và nhiều món hấp dẫn khác. Đặc biệt, khách sạn còn tổ chức trò chơi "Chiếc cà vạt xấu xí" nhằm mang đến những niềm vui bất ngờ cho những ông bố trong ngày đặc biệt này.

Cùng cha dùng buffet dimsum miễn phí
Khách sẽ được thưởng thức các món ngon như cá hồi xông khói, tôm hùm nướng, bò Mỹ nướng, cá mú hấp kiểu Hong Kong.

Điểm chấm dựa trên "độ xấu xí" của chiếc cà vạt do các ông bố mang theo và cách đeo cà vạt của các ông bố. Phần thưởng cho người chiến thắng trò chơi này là phiếu mời dùng tiệc buffet dimsum miễn phí cho 4 người tại nhà hàng Orientica. Giá vé 690.000 đồng ++ cho một người lớn, miễn phí không giới hạn rượu, bia và nước ngọt và trẻ em 6-12 tuổi được giảm nửa giá, dưới 6 tuổi được miễn phí hoàn toàn. Đặc biệt, chương trình giảm giá 10% trên tổng hóa đơn nếu khách đặt chỗ từ nay đến trước ngày 14/6.

Nhiều chương trình ưu đãi khác tại khách sạn equatorial như khách sẽ được tận hưởng hương vị chiến thắng trong không gian sang trọng với giá chỉ từ 48.000 đồng++ một món.

Cùng cha dùng buffet dimsum miễn phí
Khách sẽ được tận hưởng hương vị chiến thắng trong không gian sang trọng với giá chỉ từ 48.000 đồng++ một món.

Chào mừng sự kiện khách sạn Equatorial đoạt giải thưởng cao nhất cuộc thi Vietnam Culinary Challenge 2013 - Best Hotel Establishment, lần đầu tiên khách sạn giới thiệu thực đơn chiến thắng, để thực khách có cơ hội trải nghiệm những món ngon được các đầu bếp đoạt giải chế biến công phu và trình bày đẹp mắt, trong không gian sang trọng và ấm cúng tại 2 nhà hàng của khách sạn.

Trước tiên phải kể đến là thực đơn Dimsum đạt huy chương vàng dành cho thực khách yêu thích Dimsum với giá chỉ từ 48.000 đồng++/ món, được phục vụ mỗi ngày vào buổi trưa tại nhà hàng Orientica. Tiếp đến là thực đơn 4 món huy chương vàng, phục vụ mỗi buổi tối tại nhà hàng Orientica.

Ngoài ra, một số món ăn đã đạt giải sẽ được phục vụ trong chương trình buffet mỗi tối tại nhà hàng ChitChat với giá vé 798.000 đồng ++ một người lớn bao gồm miễn phí không giới hạn các loại rượu, bia và nước ngọt. Chương trình ưu đãi chỉ diễn ra đến ngày 27/6. Đặc biệt, thực khách đến tham gia chương trình đặc biệt này còn có cơ hội nhận được một chai Magnum Mouton Cadet của hãng Baron Philippe de Rothschild.

Cùng cha dùng buffet dimsum miễn phí
Một số món ăn đã đạt giải sẽ được phục vụ trong chương trình buffet mỗi tối tại nhà hàng ChitChat với giá vé 798.000 đồng ++ một người lớn...

Nếu bạn là tín đồ của các món hải sản sẽ không thể bỏ qua chương trình buffet đặc biệt vào mỗi tối thứ bảy hàng tuần trong tháng 6 này. Với điểm nhấn là các loại hải sản tươi ngon, phong phú, những thực khách yêu thích loại thực phẩm "vua" này sẽ có cơ hội thưởng thức nhiều loại hải sản tươi sống, được chế biến đặc biệt theo nhiều cách khác nhau tại nhà hàng ChitChat. Giá vé 840.000 đồng ++ một người lớn, miễn phí không giới hạn rượu, bia và nước ngọt; trẻ em 6-12 tuổi được giảm nửa giá, dưới 6 tuổi được miễn phí hoàn toàn.

nhà hàng orientica tiếp tục mang đến thực khách chương trình buffet Dimsum với nhiều món ngon, được chế biến tinh tế, công phu với giá vé chỉ 310.000 đồng++ một người lớn. Đặc biệt khi gọi 10 phần, khách sẽ được tặng một phần cho lần gọi kế tiếp. Nhà hàng phục vụ vào buổi trưa từ 11h30 đến 14h30 thứ bảy và chủ nhật.

Để đặt chỗ, liên hệ bộ phận ẩm thực khách sạn Equatorial. ĐT: (08) 3839 7777. Email: dine@hcm.equatorial.com.

(Nguồn: Khách sạn Equatorial)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm