Nội dung

Một bé gái 3 tuổi ở tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc) đang trong tình trạng đe dọa tính mạng sau khi rơi từ tầng ba của một tòa nhà chung cư vào đầu tuần này trong khi cha của em đang mải chìm đắm trong một trò chơi trên điện thoại thông minh của mình và chẳng buồn trông con.

Bài liên quan:

Theo Tân Hoa Xã, sau khi ăn tối, bà của Han Han – cô bé gặp tai nạn, đi rửa bát và các thành viên trong gia đình đều quay trở về phòng riêng để ai làm việc này. Cha cô bé, anh Zhang, được giao nhiệm vụ trông chừng đứa con gái 3 tuổi của mình. Tuy nhiên, trong khi đứa con gái chơi đùa với đồ chơi, anh Zhang lại mải miết cắm cúi vào điện thoại.

Khi bà nội của Han Han rửa bát xong, bước ra khỏi nhà bếp và bắt đầu tìm Han Han. Lúc này, anh Zhang mới giật mình nhìn quanh nhưng không thấy con đâu. Anh gọi to tên “Han Han” nhưng không có ai trả lời. Lúc này, ông bố trẻ mới lo lắng tìm kiếm mọi căn phòng trong ngôi nhà nhưng vẫn không thấy con gái đâu.

Phát hiện cửa sổ đang mở, anh Zhang nhìn ra ngoài và điếng người khi phát hiện con gái mình nằm bất động dưới sân, mặt và bụng úp xuống đất.

 Con 3 tuổi ngã từ tầng 3 do bố mải chơi điện thoại

Cô bé rơi tự do từ cửa sổ tầng 3 xuống đất trong khi người cha đang chìm đắm trong chiếc smartphone của mình.

Gia đình anh Zhang ngay lập tức gọi cấp cứu. Đáng buồn thay, tai nạn này dường như đã gây ra nhiều vết nứt bên trong hộp sọ của Hàn Hàn. Cô bé vẫn còn trong tình trạng nguy kịch.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Làm sao cho trẻ ăn phô mai đúng cách?.

Sữa và các sản phẩm chế biến từ sữa được xem là nguồn thực phẩm quan trọng dành cho bé yêu của mẹ, trong số đó có phô mai, một sản phẩm “đa chất” mà mẹ cần đưa vào khẩu phần ăn cho bé.

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm