Nội dung

Một ông bố ở Thượng Hải đã quyết định bán ngôi nhà trị giá 2 triệu NDT và toàn bộ số cổ phiếu ở công ty sở hữu để mua một chiếc xe ô tô đưa cô con gái 2 tuổi của mình đi vòng quanh thế giới trong vòng 5 năm.

 Bố đại gia bán nhà đưa con gái 2 tuổi đi vòng quanh thế giới

Nửa năm trước, anh Zhu đã quyết định bán đi công ty và nhà của mình để đưa con gái đi du lịch khắp thế giới. 

Theo NetEase, người đàn ông này có tên là Zhu Chunxie, quê ở Cát Lâm nhưng lên Thượng Hải lập nghiệp đã được 10 năm nay. Trong thời gian ở Thượng Hải. anh Zhu đã mở công ty riêng và sống rất thoải mái trong ngôi nhà chính chủ sở hữu rộng tới 100 mét vuông.

Nửa năm trước, anh Zhu đã quyết định bán đi công ty và nhà của mình để đưa con gái đi du lịch khắp thế giới. Sau khi trải qua 3 tháng chuẩn bị, hai cha con anh Zhu bắt đầu khởi hành vào tháng 8/2015 vừa qua và không có kế hoạch trở về Thượng Hải trong ít nhất 5 năm tới.

Anh Zhu cho biết nhiều người cho rằng quyết định của anh là bốc đồng, tuy nhiên ông bố trẻ nhận thức rằng hầu hết mọi người đều quá bận rộn để thực sự dành thời gian cho con cái mình. Những đứa trẻ thường xuyên phải lớn lên mà thiếu đi một người cha thực sự.

 Bố đại gia bán nhà đưa con gái 2 tuổi đi vòng quanh thế giới

Sở hữu một công ty riêng và ngôi nhà rộng 100 mét vuông ở Thượng Hải nhưng anh Zhu đã quyết định vứt bỏ hết tất cả.

"Trong con mắt của một đứa trẻ, có một người cha để cùng con trải qua thời thơ ấu là điều quan trọng nhất", anh Zhu nói. Anh thừa nhận rằng quyết định bán nhà và công ty của mình là không dễ dàng nhưng khi nghĩ đến những trải nghiệm mà con gái mình sẽ có được trong cuộc sống, anh thấy hành động của mình là hoàn toàn xứng đáng. 

 Bố đại gia bán nhà đưa con gái 2 tuổi đi vòng quanh thế giới

Sau khi trải qua 3 tháng chuẩn bị, hai cha con anh Zhu bắt đầu khởi hành vào tháng 8/2015 vừa qua và không có kế hoạch trở về Thượng Hải trong ít nhất 5 năm tới.

 Bố đại gia bán nhà đưa con gái 2 tuổi đi vòng quanh thế giới

Anh Zhu cho biết nhiều người cho rằng quyết định của anh là bốc đồng, tuy nhiên ông bố trẻ nhận thức rằng hầu hết mọi người đều quá bận rộn để thực sự dành thời gian cho con cái mình,

 Bố đại gia bán nhà đưa con gái 2 tuổi đi vòng quanh thế giới

Khi nghĩ đến những trải nghiệm mà con gái mình sẽ có được trong cuộc sống, anh thấy hành động của mình là hoàn toàn xứng đáng. 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm