Nội dung

Clip dài 1 phút 55 giây ghi lại cảnh ăn váng sữa của bé Nấm khi mới 20 tháng tuổi, từ lúc hộp váng sữa còn một nửa cho đến khi chỉ còn 1-2 thìa. Bé ngồi bệt trên sàn nhà, hộp váng sữa được đặt trên chiếc ghế nhựa, vừa tầm với bé. Bé xúc ăn ngon lành, có lúc đút thìa vào miệng ăn ngay, có lúc lại dứ dứ thìa như đang đánh răng.

Đang xúc ăn ngon lành, thấy vài giọt váng sữa vương trên thành hộp, bé liền cúi xuống, liếm sạch sẽ. Không chỉ tự xúc ăn vui vẻ, bé còn lắc lư người khi nghe chị hát bài “Chiếc đèn ông sao”. Vẻ mặt của bé khi ăn váng sữa thật mãn nguyện. Khi được bố hỏi ăn có ngon không, cô bé quay ra nhìn bố, sau đó nhoẻn miệng cười rồi tiếp tục “tập trung vào chuyên môn”.

Mới hơn 1 tuổi rưỡi nhưng bé Nấm xúc rất gọn, gần như không rơi vãi ra ngoài. Mẹ bé kể, Nấm đã tập tự xúc ăn được một thời gian, lúc đầu, bé cũng làm rơi vãi lung tung và bôi bẩn ra người, nhưng bây giờ thì tương đối ổn và mẹ cho ăn cũng khá nhàn.

Clip được bạn đọc chấm 9 điểm.

Xem clip Bé Nấm xơi váng sữa

Cao điểm nhất trong tuần là Clip kỷ niệm ngày thôi nôi của bé Đậu (9,6 điểm). Đây cũng là clip có lượng pageview rất cao, chỉ kém “Bé Nấm xơi váng sữa" một chút xíu. Bé Đậu tên thật là Lê Hà An, trước đây từng là nhân vật chính trong clip luyện chưởng cùng bố. Để kỷ niệm ngày Đậu tròn 1 tuổi vào 6/8/2013, bố đã kỳ công làm clip tổng hợp những hình ảnh của bé từ khi còn trong bụng mẹ cho đến khi thôi nôi, chạy slide trọn vẹn trong khuôn khổ bài hát Nhật ký của mẹ của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung. Vì thế đây cũng là clip dài nhất từ trước đến nay của chuyên mục Mẹ và bé.

Xem Clip kỷ niệm ngày thôi nôi của bé Đậu

Cùng với bé Đậu, trong tuần này, Mẹ và Bé cũng gặp lại hai người quen cũ là bé Cìu và Khánh Vy. Nếu ở lần xuất hiện trước, bé Khánh Vy (2 tuổi) thể hiện sự thông minh bằng cách đếm rất chuẩn từ 1 đến 10 khi mới 18 tháng, thì tuần này trong một clip dài 54 giây, bé tiếp tục thể hiện sự sáng dạ bằng cách nói chính xác tên các màu bằng tiếng Anh khi chơi cùng mẹ. Mẹ cầm một bảng màu, hỏi bé tên từng màu, và bé trả lời rất đúng đáp án.

Xem clip bé Khánh Vy nhận biết màu sắc bằng tiếng Anh

Mấy tháng trước bé Cìu (sinh tháng 2/20130) mới đang tập lật, và không chịu biểu diễn trước con mắt háo hức của người lớn. Nhưng đến clip này, cô bé đã bắt đầu biết nhún nhảy khi được mẹ giữ người cho tập đứng. Được nô đùa cùng mẹ và chị gái, bé rất thích, thỉnh thoảng cười rất tươi kèm hét rất to. Clip dài 11 giây và được bạn đọc chấm 9 điểm.

Xem clip Bé Cìu tập đứng

Cũng là một video do chị quay cho em như Bé Cìu tập đứng là clip Bé Bông đi xe lắc (dài 1 phút 25 giây). Bé Bông tên thật là Uyên Nhi, sắp 2 tuổi. Tuần trước, tại nhà ông bà nội, bé biểu diễn đi xe lắc rất điệu nghệ cho ông bà, bố mẹ và các bác xem. Được mọi người vỗ tay hoan hô, đặc biệt chị gái liên tục hò hét cổ vũ, bé càng hào hứng, lái xe tít vòng quanh.

Xem clip Bé Bông đi xe lắc

Cuối cùng là clip Cu Tý cười thích thú (2 phút 25 giây) ghi lại một cảnh nằm chơi của bé Phan Tiến Hưng, sinh tháng 4/2011 khi mới vài tháng tuổi. Được mẹ ngồi bên cạnh vừa quay phim vừa trò chuyện cùng, cậu bé cười rất tươi, thỉnh thoảng phấn khích bé còn hét lên rất to, tay chân đập liên tục.

Xem clip Cu Tý cười thích thú

Tuần qua, chuyên mục cũng nhận được album ảnh rất thú vị Bé Bin sành điệu của bé Bảo Duy (sinh tháng 1/2012) được thực hiện khi bé mới vài tháng tuổi. Cậu bé được diện váy và áo thêu để biến thành một con búp bê xinh đẹp. Sau 3 bức ảnh tạo dáng với khuôn miệng tròn và đôi mắt to ngơ ngác, đến bức hình thứ tư, bé bắt đầu mếu máo. Hình thứ 5 thì bé chính thức khóc bên đống đồ chơi vứt chỏng chơ, kèm theo lời chú thích “It’s a boy”. Album khiến người xem liên tưởng đến một câu chuyện kể qua ảnh với nhân vật chính là bé Bin.

Clip tre thơ bé nấm xơi váng sữa đươc quan tâm nhât

Bin làm cô bé xinh đẹp. Ảnh: GĐCC

Kim Kim

Mời chia sẻ hình ảnh, clip vui của bé. Bạn đọc chịu trách nhiệm về tính xác thực thông tin đã gửi. Mục này không có nhuận bút.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Chọn sản phẩm bảo vệ da cho bé

Các chuyên gia da liễu hàng đầu khuyến cáo các mẹ nên sử dụng sữa tắm có độ pH ở mức 4,75 đến 5,5 độ, không mùi hoặc mùi dịu nhẹ, thân thiện với làn da nhạy cảm của trẻ.

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Chật vật cai sữa cho con

Nghe người quen bày cách, chị Quyên lấy ít tóc rối quấn quanh đầu ti để cậu nhóc 2 tuổi sợ không dám bú mẹ, ai ngờ bé lấy tay gỡ tóc ra rồi mút ngon lành. 

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm