Nội dung

Clip dài 4 phút ghi lại cảnh ba bé mầm non Chi Lan, Đình Thái và Tú Anh được mẹ/dì cho ngồi cùng nặn bột làm bánh trôi bánh chay để đón Tết mồng 3/3 âm lịch. Cả ba làm việc hăng say và liên tục khoe với mẹ và dì thành quả của mình. Đình Thái lúc đầu chưa biết lăn tay để bánh tròn nên cứ nhăm nhe đập hai bàn tay vào nhau cho bẹp cục bột. Mải khoe thành quả, có lúc Thái suýt làm bánh rơi. Chi Lan thì vừa làm vừa hỏi chuyện dì, xem ở nhà dì có làm bánh không. Chỉ có Tú Anh là im lặng, tập trung tối đa vào... chuyên môn. Được người lớn tín nhiệm cho làm việc cùng, cả ba bé đều rất hào hứng và luôn cố gắng làm việc thật tốt.

Clip Bé làm bánh đón Tết Hàn thực

Đạt lượt xem cao thứ hai là clip Top Ten tập thể dục trước khi đi ngủ (30 giây) của hai cậu bé đang sống tại Vĩnh Yên. Thấy anh Top 6 tuổi giơ tay, giậm chân theo tivi, em Ten mới 15 tháng đang bò trên sàn nhà cũng dừng lại và tập theo. Để bắt kịp anh, Ten không kịp đứng mà nửa ngồi nửa quỳ, vung tay theo nhạc trông rất ngộ nghĩnh.

Clip Top Ten tập thể dục trước khi đi ngủ 

Cũng tập thể dục nhưng bé Huy, 4 tuổi rưỡi, hiện sống tại TP HCM, nhân vật chính của clip Bé Huy tập thể dục (cũng dài 30 giây) lại sử dụng hẳn máy tập của người lớn. Chủ nhật được bố cho đến nhà thiếu nhi thành phố chơi, bé tranh thủ tập đi bộ với máy tập thể dục cơ có sẵn tại đây. Vì bé quá nhỏ so với cái máy, bố phải đứng bên cạnh, đẩy máy cho bé và sẵn sàng tư thế đỡ bé. Clip không để lại âm thanh hiện trường mà được ghép trên nền bài hát Con cào cào vui nhộn.

Clip Bé Huy tập thể dục 

Được yêu thích nhất với nhiều lượt chia sẻ trên Facebook và nhiều comment nhất là clip Bé Chích Bông chơi ú òa (54 giây) của cô bé Diệu Anh, 6 tháng rưỡi. Bé mặc bộ jumpsuit xinh xắn màu hồng, tay cầm chiếc gối màu xanh, cứ mỗi từ “ú” của mẹ, bé lại giơ gối lên che mặt, khi mẹ “òa” thì bé hạ gối xuống. Cô bé có vẻ rất thuộc bài, đưa gối rất nhịp nhàng theo lời của mẹ. Được chơi cùng mẹ, bé cảm thấy rất vui vẻ, hạnh phúc nên cười rất tươi.

Clip Bé Chích Bông chơi ú òa

Clip bé làm bánh đón tết hàn thực hot nhất

Bé Chích Bông. Ảnh: GĐCC

Cuối cùng là clip Bé Nguyệt Minh đi biển (52 giây) của cô bé Lê Trần Nguyệt Minh 17 tháng tuổi. Được trải nghiệm cùng sóng nước, bé tỏ ra rất thích thú, đứng lên ngồi xuống, không lúc nào yên. Bé nghịch cát và nước, vốc từng nắm cát lên xem rồi lại đưa tay xuống nước. Vừa nghịch cát cô bé vừa tò mò nhìn những con sóng nhỏ chạy qua. Có lúc thích quá, bé tung nước lên mặt và cười rất vui.

Clip Bé Nguyệt Minh đi biển

Kim Kim

Mời chia sẻ hình ảnh, clip vui của bé. Bạn đọc chịu trách nhiệm về tính xác thực thông tin đã gửi. Mục này không có nhuận bút.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm