Nội dung

Bé Chun 14 tháng tuổi và đang tập nói. Bé đã có thể phát âm rõ những từ như bà ông, tên bố mẹ hay măm… Trong clip dài 37 giây được mẹ quay hôm 16/4, Chun diện chiếc váy hoa, mái tóc ngắn buộc thành 3 bím nhỏ trông rất ngộ nghĩnh. Bé cầm chiếc điện thoại đồ chơi màu vàng, nói một vài câu rồi hăm hở đi ra chỗ quạt cây, giơ điện thoại cho quạt cây cùng nói.

Mặc cho cô bé liến thoắng gợi ý, quạt cây chẳng nói gì. Bé loay hoay chỉnh lại vị trí áp điện thoại vào quạt cây sao cho hợp lý nhất. Nhưng quạt cây vẫn không chịu nói. Cô bé lấy luôn điện thoại gõ gõ vào quạt. Quạt cây vẫn im lặng. Cho quạt cây nghe thêm điện thoại vài giây nữa, chẳng thấy quạt phản ứng gì, Chun chán quá, bỏ ra bàn xem sách. Clip được bạn đọc chấm 10 điểm.

Bên cạnh clip Chun nói chuyện với điện thoại, mẹ cũng gửi một chùm 4 ảnh ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu của Chun khi đi dự lễ hội hoa anh đào được tổ chức tại Hạ Long ngày 12-13/4. Chun diện áo phông đỏ và quần bò yếm, khuôn mặt bầu bĩnh trông như một cô bé Nhật Bản, đứng tạo dáng bên cạnh một trong những cây hoa đẹp nhất.

Clip bé chun nói chuyện điện thoại với quạt cây hot nhất

Bé Chun tại lễ hội hoa anh đào. Ảnh: GĐCC

Đây không phải là lần đầu tiên bé Chun xuất hiện trên VnExpress.net. Thỉnh thoảng nắm bắt được những khoảnh khắc ngộ nghĩnh của con gái như chơi ú òa hay chơi cùng bố, chị Thanh Huyền đều nhanh chóng ghi lại và chia sẻ cùng Mẹ và bé. Qua thời gian, độc giả thấy bé Chun ngày càng trưởng thành và đáng yêu.

Clip Bé Chun nói chuyện điện thoại với quạt cây

Cùng được 10 điểm và được chia sẻ trên Facebook nhiều nhất là clip Bé Cìu đi ôtô (dài 1 phút 2 giây). Bé Cìu hiện hơn 1 tuổi. Nhân ngày trời đẹp, bé được mang ôtô ra sân chơi. Bé diện quần kẻ ngang, áo đỏ, tóc buộc 2 bím trông rất ngộ nghĩnh. Bé xem xét kỹ và loay hoay chỉnh sửa các bộ phận của ôtô nhưng không làm cách nào để chiếc xe đi được.

Khi được bà bảo "Con cười đi", cô bé nhoẻn nụ cười thật nhanh rồi lại mải mê quay trở lại công việc của mình. Cuối cùng bé cũng biết cầm vô lăng để xe chạy. Tuy nhiên, khi xe chạy thì bé lại sợ quá và đòi trèo ra ngoài.

Giống bé Chun, bé Cìu cũng là một người quen của Mẹ và bé, thỉnh thoảng dì của bé cũng chia sẻ những khoảnh khắc thú vị của cháu gái cùng độc giả.

Clip Bé Cìu đi ôtô 

Một clip rất dễ thương được độc giả chấm điểm 10 nữa là Bé Gyuri nói chuyện với điện thoại (dài 54 giây). Bé Gyuri sinh ngày 6/3/2013, hiện được hơn 1 tuổi. Đang tuổi tập nói, bé nói suốt ngày và nói rất nhiều. Bé rất ngạc nhiên khi thấy chiếc smartphone có thể nói như một người thật. Bé hết nhìn màn hình rồi lại áp vào tai, tỏ vẻ rất hào hứng.

Ngoài nói chuyện với điện thoại, tuần qua, Gyuri còn có một clip nói chuyện cùng sách (cũng dài 54 giây). Bé ngồi trên đệm, xoay ngang xoay dọc quyển sách, lật dở từng trang và không ngừng bi bô thuyết minh.

Clip Bé Gyuri nói chuyện với điện thoại và clip Bé Gyuri xem sách

Ngoài 2 clip của bé Guyri, độc giả Mai Lý Cung cũng chia sẻ thêm một clip của một cháu ngoại khác là bé Noah. Bé Noah hiện được 4 tuổi rưỡi và sống cùng ba mẹ tại Thuỵ Sỹ. Clip dài 34 giây được làm vào dịp Noel năm 2012 và có sự trợ giúp của công nghệ photoshop. Khuôn mặt dễ thương của bé Noah được ghép vào hình người của ông già Tuyết và nhún nhảy theo điệu nhạc mừng Giáng sinh. Clip được bạn đọc VnExpress.net thích thú chấm 9,7 điểm.

Clip Điệu nhảy ngộ nghĩnh của bé Noah

Kim Kim

Mời chia sẻ hình ảnh, clip vui của bé. Bạn đọc chịu trách nhiệm về tính xác thực thông tin đã gửi. Mục này không có nhuận bút.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Bí quyết mua sắm quần áo cho bé trai

Bé trai có nguy cơ làm ướt quần áo nhiều hơn bé gái, bởi khi tiểu, bé có thể làm nước bắn ngược lên áo. Do đó, mẹ cần mua nhiều quần áo cotton, thoáng mát để bé mặc thoải mái nhất.

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm