Nội dung
Hành trang du lịch cho mẹ và bé

Một chiếc địu sẽ giúp cho mẹ và bé đỡ vất vả cho những địa điểm cần phải đi bộ nhiều. Mẹ nên chọn chiếc địu có nấc điều chỉnh để có thể thích hợp với lúc bé thức cũng như ngủ, chất liệu thoáng mát giúp bé thoải mái trên lưng mẹ. địu falin giá 585.000 đồng giảm còn 569.000 đồng với nhiều tính năng tiện lợi và giá cả hợp lý sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho chuyến du lịch của gia đình bạn.

Hành trang du lịch cho mẹ và bé

Bình sữa, chắc chắn là món đồ mẹ không thể quên cho những bé nhỏ hoặc bé ghiền bú bình. Mẹ nên chuẩn bị 2-3 bình sữa để thay thế đề phòng không có thể rửa và tiệt trung ngay cho những cữ bú tiếp theo. bình sữa born free giá 240.000 đồng được sản xuất tại Mỹ với van chống sặc và chống đầy hơi hiệu giúp mẹ yên tâm hơn trong việc cho bú bình.

Hành trang du lịch cho mẹ và bé

Đối với những mẹ đang nuôi con bằng sữa mẹ thì các mẹ đừng quên trang bị một chiếc máy hút sữa cho những chuyến đi xa như thế này nhé. Nó sẽ giải quyết được những cơn căng tức ngực, không còn cảm giác khó chịu. máy hút đơn medela swing giá 4.250.000 đồng giảm còn 3.600.000 đồng có chế độ massage hút êm ái mô phổng như em bé bú giúp kích thích và duy trì sữa mẹ.

Hành trang du lịch cho mẹ và bé

Đối với những mẹ mà bé không bú được trực tiếp thì chiếc máy hút đôi Medela Pump In Style Advance giá 8.500.000 đồng giảm còn 6.500.000 đồng là một trong những chọn lựa. Đây là dòng chuyên dụng dành cho những mẹ phải lệ thuộc vào máy hoàn toàn. Máy có chế độ massage giúp kích thích sữa, chế độ hút 2 bên 1 lúc giúp mẹ duy trì sữa hiệu quả. Mẹ sẽ không còn lo không thể nuôi con bằng sữa mẹ cho đến 2 tuổi.

Hành trang du lịch cho mẹ và bé

Ngoài ra những mẹ nào muốn tiết kiệm chi phí có thể tham khảo thêm dòng máy hút sữa Unimom của Hàn Quốc giá 2.750.000 đồng giảm còn 2.475.000 đồng. Máy có chức năng hút nhẹ nhàng, êm ái nhờ có phễu mát xa silicon mềm mại. Bên cạnh đó, núm điều khiển tốc độ hút sữa một cách thoải mái và an toàn nhất.

Hành trang du lịch cho mẹ và bé

Máy hâm sữa và thức ăn giá 610.000 đồng giảm còn 389.000 đồng sẽ là sự lựa chọn cho những chuyến đi xa. Với chức năng hâm nóng đều, nhanh chóng sữa và thức ăn cho bé trong vòng mấy phút, bạn sẽ có thêm thật nhiều thời gian để vui chơi, nghỉ ngơi cùng gia đình.

Hành trang du lịch cho mẹ và bé

Combo bộ thun thể thao cực cute dành cho cả bé và mẹ giá 150.000 đồng sẽ là sự lựa chọn thú vị. Chất liệu contton, kiểu dáng sát nách thoáng mát, khỏe khoắn rất thích hợp cho những ngày hè thêm năng động.

Hành trang du lịch cho mẹ và bé

Set quần mông thú và áo sát nách giá 158.000 đồng sẽ giúp bé trở nên thật đáng yêu trong những ngày hè. Với thiết kế quần kẻ sọc và họa tiết áo ngộ nghĩnh cho những siêu quậy càng thêm yêu.

Hành trang du lịch cho mẹ và bé

Hãy để bé yêu của bạn tự lập và trách nhiệm với các món đồ bên mình. Chiếc túi cói xinh xinh giá 210.000 đồng bé có thể tự mang bên mình sẽ là sự lựa chọn thật hợp lý từ các mẹ.

Hành trang du lịch cho mẹ và bé

Món đồ không thể thiếu trong túi xách của các các mẹ du lịch trong mùa hè này đó chính là kính mát. Mắt kính gọng tím điệu đà nhưng không kém phần cá tính giá 355.000 đồng giảm còn 249.000 đồng sẽ giúp bạn tiết kiệm phần nào chi phí mua sắm. Quy tắc vàng chọn dáng kính vẫn là chọn hình dạng tương phản với gương mặt của bạn. Nếu bạn sở hữu 1 khuôn mặt vuông vức, hãy "mềm mại" hóa nó bằng 1 cặp kính có gọng uốn điệu đà như kính chuồn chuồn, kính tròn hay kính mắt mèo. Ngược lại, nếu bạn đang không hài lòng với khuôn mặt tròn của mình, hãy "bắt cặp" nó với 1 cặp kính vuông hay chữ nhật ovesized để bổ sung nét cá tính.

Phương Thảo

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Bí quyết mua sắm quần áo cho bé trai

Bé trai có nguy cơ làm ướt quần áo nhiều hơn bé gái, bởi khi tiểu, bé có thể làm nước bắn ngược lên áo. Do đó, mẹ cần mua nhiều quần áo cotton, thoáng mát để bé mặc thoải mái nhất.

Xem thêm  

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Những dấu hiệu trẻ chậm nói

Đến 18 tháng tuổi trẻ vẫn thích dùng cử chỉ hơn lời nói để giao tiếp, không bắt chước được âm thanh, khó khăn trong việc hiểu các yêu cầu đơn giản... thì bố mẹ nên cảnh giác.

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm