Nội dung

Chương trình có sự góp mặt của các nghệ sĩ dance sport, ảo thuật gia, nhóm nhảy Big Toe, ca sĩ nổi tiếng cũng những chú hề vui nhộn đến từ đoàn xiếc Trung ương…

Với chủ đề “Tôn Ngộ Không đại náo Long cung”, toàn bộ khuôn viên nhà hàng Sen Tây Hồ sẽ được dàn dựng để tạo nên một thế giới ngộ nghĩnh. Các phòng tiệc và khuôn viên ngoài trời được trang trí những chùm bong bóng đủ màu sắc hay thú nhồi bông.

Chương trình tết thiếu nhi tại sen tây hồ

Các em được gặp các nhân vật truyền thuyết như tiên nữ, Tôn ngộ không, Trư Bát Giới, Long Vương, vịt Donald, mèo Tom, chuột Mickey cùng siêu nhân trượt patin chào đón. Đặc biệt, vào lúc 20h30 mỗi tối, nhà hàng Sen Tây Hồ trình diễn vở kịch “Tôn Ngộ Không đại náo Long cung” - một trong những trích đoạn vui nhộn nhất của nghệ thuật kịch.

Với ánh sáng rực rỡ và những đạo cụ dàn cảnh tinh xảo, toàn bộ khuôn viên nhà hàng sẽ biến thành Long cung. Đặc biệt, cách xử trí của Long Vương với Tôn Ngộ Không phụ thuộc vào ý kiến của các khán giả nhỏ tuổi. Sau vở kịch, các em được thi tài cùng Tôn Ngộ Không để có cơ hội nhận được những phần quà.

Chương trình tết thiếu nhi tại sen tây hồ
Chương trình tết thiếu nhi tại sen tây hồ

Sen Tây Hồ có tổng diện tích 12.000 m2, sức chứa 3.000 người. Nhà hàng thu hút thực khách bởi thực đơn phong phú. Bạn có thể thoải mái lựa chọn 200 món ăn cổ truyền và hiện đại từ bún cá rô, bún riêu cua, ốc nấu chuối đậu... đến những món ăn nổi tiếng thế giới như sushi cá ngừ, sushi mực tươi, vịt quay lu Trung Quốc, chân giò Philipinne, đùi heo muối nướng kiểu Nga… Sen Tây Hồ có 5 nhà hàng lớn nằm trong khu liên hoàn vui chơi - giải trí - tiện ích.

Liên hệ đặt bàn trước theo số máy: 0437199242 - 0437199857

Sen Tây Hồ: Khuôn viên công viên nước Hồ Tây có hai đường đi vào:

- 614 Lạc Long Quân, Hà Nội

- 431 Âu Cơ.

Tel: 3719 9242 - 3719 9857 - 0912 852340 - Fax: (+844) 37199856

Website: www.sentayho.com.vn 

(Nguồn: Sen Tây Hồ)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Ra mắt sản phẩm mới - bia chai 333 Premium

Ngày 27/5, Tổng công ty cổ phần bia rượu Nước giải khát Sài Gòn đã tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới bia chai 333 Premium tại TP Vinh. Trước đó, ngày 25/5, lễ giới thiệu bia chai 333 Premium cũng diễn ra tại Hà Nội.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Bình chọn 7 món quay nướng tại Long Đình

Nhà hàng Long Đình có bí quyết chế biến các món thịt quay nướng sao cho không ngán ngấy mà hấp dẫn thực khách bởi sắc vàng óng, hương thơm dịu thoảng mùi mật ong, lớp da giòn tan và phần thịt có vị mềm ngọt.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm