Nội dung

Điểm đặc biệt của loại rượu này là lưu giữ được hương vị tinh túy của gỗ sồi, trái cây và những dòng nho quý lấy từ các vườn nho Apalta (một nơi vốn được coi là lý tưởng để trồng những giống nho tốt như: Carmenère, Merlot, Cabernet Sauvignon, Petit Verdot và Syrah).

Casa lapostolle - loại vang chile mới tại ashima

Tại Ashima, thực khách có thể thưởng thức casa lapostolle cùng món ăn Sukiyaki của người Nhật với nguyên liệu chính là thịt bò Mỹ Rib eye và nấm. Những nguyên liệu này sau khi xào qua và chần sơ, được chấm với nước chấm trứng. có hương vị lạ, thích hợp với tiết trời se lạnh.

Casa lapostolle - loại vang chile mới tại ashima

Từ ngày 14/11/2011 đến 13/1/2012, khách hàng đến với hệ thống nhà hàng lẩu nấm thiên nhiên ashima sẽ được tặng voucher rượu Casa Lapostolle trong chương trình đặc biệt “Wine Of The Month”. Voucher có giá trị tương đương với một trong các loại rượu: Casa Lapostolle Merlot, Casa Lapostolle Sauvignon Blanc, Casa Lapostolle Cabernet Sauvignon trị giá 659.000 đồng.

Website: http://www.ashima.com.vn

Hotline: 0435 186 186.

(Nguồn: Hệ thống nhà hàng lẩu nấm thiên nhiên Ashima)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún cóc - món lạ nhà quê

Trước cổng nhà nội (Phong Điền, Cần Thơ) là một cây cóc rất to và đang vào mùa, trên cành hàng chục trái cóc chín vàng lủng lẳng. Ngày nắng nóng, buổi trưa con cháu về chơi, nội nói sẽ nấu một món rất lạ: bún cóc.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm