Nội dung

Tuy nhiên, do mức độ ăn cay của mỗi người là khác nhau, người lớn thường ăn cay nhiều, nhưng trẻ em thì lại khó có thể ăn cay. "Cả nhà tôi thường dùng chung một chai tương ớt. Có hôm cô con gái lỡ tay chấm nhiều tương ớt quá nên cay xè đến chảy nước mắt, rồi bỏ ngang bữa ăn, cả nhà mất vui. Trong khi đó thì bố thường "sốt ruột" vì chấm mãi mà thức ăn chưa cay như ý muốn", chị Quỳnh Lan (quận 5, TP HCM) chia sẻ.

Cả nhà cùng ăn cay theo sở thích

Món ăn, đặc biệt là món chiên sẽ ngon hơn nếu chấm cùng chút tương ớt.

Thế nên, dù đã có một số cách giúp trung hòa các khẩu vị ăn cay, nhưng bữa cơm gia đình sẽ trọn vẹn hơn nếu từng người trong nhà được ăn cay theo kiểu của riêng mình.

Đáp lại nhu cầu ăn cay khác nhau của từng thành viên trong gia đình và tiếp tục nỗ lực đem đến những bữa ăn ngon, tốt cho sức khỏe, gần gũi với mọi gia đình, Heinz vừa ra mắt thị trường Việt Nam dòng sản phẩm tương ớt heinz ba vị cay: cay nhẹ dành cho con, cay vừa dành cho mẹ và cay nồng dành cho bố với công thức riêng biệt.

Sản phẩm này được làm hoàn toàn từ ớt tươi nên hương vị đặc biệt và tự nhiên hơn, cho món ăn dù được chấm hay tẩm ướp, nấu nướng đều ngon miệng và đẹp mắt. Đồng thời, vẫn đi theo định hướng chung của tập đoàn, sản phẩm này không sử dụng chất bảo quản giúp bảo vệ sức khỏe người dùng.

Cả nhà cùng ăn cay theo sở thích

Tương ớt Heinz ba vị cay mới sẽ đáp ứng sở thích ăn cay của cả nhà.

Đặc biệt, thay vì sử dụng tinh bột để tạo độ sánh, tương ớt Heinz sử dụng cà chua xay nhuyễn - thành phần có chứa nhiều lycopen có lợi cho sức khỏe, chống lại quá trình lão hóa, cho làn da mịn mượt, trẻ trung. Cà chua có trong tương ớt Heinz còn tạo màu sắc đỏ hồng tự nhiên, không cần đến phẩm màu nhân tạo, tạo nên vị chua đặc trưng cho tương ớt Heinz. Vị chua này không những giúp người ăn cảm thấy ngon miệng hơn, mà còn giúp tạo nên sự cân đối giữa các vị cay cay, chua chua, ngọt ngọt để tạo nên một loại tương ớt ngon.

Hương vị đặc biệt của tương ớt Heinz còn giúp người nấu cò thể sáng tạo khi dễ dàng kết hợp với các loại gia vị khác như mayonnaise, tương cà mà không làm mất đi hương vị của mỗi loại khi pha cùng, cho bữa ăn phong phú và thêm nhiều hương vị mới lạ. Sản phẩm đem đến niềm vui cho người sử dụng khi vừa được ăn cay theo sở thích, vừa an tâm về vấn đề chất lượng, đảm bảo sức khỏe.

Cả nhà cùng ăn cay theo sở thích

Sản phẩm có ba vị cay đã được phân phối tại các chợ và siêu thị trên toàn quốc với giá một chai cay nhẹ, cay vừa, cay nồng 300 g, lần lượt là 21.500 đồng, 22.500 đồng và 24.500 đồng. Từ ngày 1/8, khi mua mỗi chai tương ớt Heinz tại siêu thị, khách hàng sẽ được tặng một hộp tương cà Heinz.

Heinz là một tập đoàn đa quốc gia của Mỹ với hơn 140 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gia vị thực phẩm, với doanh thu hiện nay 11.6 tỷ USD một năm. Tập đoàn Heinz có mặt tại hơn 200 quốc gia trên toàn thế giới với hơn 5.700 sản phẩm khác nhau, trong đó tương cà heinz đứng đầu và chiếm hơn 50% thị phần ketchup trên toàn thế giới. Một số các sản phẩm của Heinz đã có mặt tại Việt Nam và đã nhận được sự đón nhận của người tiêu dùng bởi chất lượng cao cấp, hương vị gần gũi, và tốt cho sức khỏe.

(Nguồn: Heinz Việt Nam)

SG003320/9

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm